• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Lăn vi kim với P'cell cho hiệu quả cao nhất trong trẻ hóa da

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Làm việc cường độ cao, tiếp xúc thường xuyên với màn hình máy tính là những nguyên nhân khiến da vùng mắt nhanh lão hóa. Để khắc phục tình trạng này, chị em văn phòng đừng bỏ qua tuyệt chiêu trẻ hóa da vùng mắt với P'cell.

P'cell là tế bào gốc từ niêm mạc miệng chim yến được nhân bản, chọn lọc và kết hợp thêm tinh chất tổ yến để tạo thành tổ hợp các yếu tố tăng trưởng, acid hyaluronic, protein, collagen tươi nồng độ đến 300%. Qua đường dẫn lăn vi kim, những thành phần trên với cấu trúc siêu nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì, giúp da hấp thụ hết các dưỡng chất và tái tạo một cách nhanh chóng.

Da vùng mắt vốn mỏng, yếu và rất nhanh bị lão hóa.
Với các nếp nhăn, quầng thâm bọng mắt, công nghệ tế bào gốc sẽ cung cấp và kích thích sản sinh collagen tươi tạo khung đỡ vững chắc đẩy căng bề mặt da, xóa bỏ nếp nhăn, làm săn chắc, sáng da tự nhiên. Được xem là thành tựu y học tiên tiến nhất hiện nay, lăn vi kim với P'cell cho hiệu quả cao nhất trong trẻ hóa da và điều trị các vấn đề tưởng chừng như "nan giải": sẹo mụn, lỗ chân lông to, da rạn, cháy nắng... ở mức độ nghiêm trọng.


Các chị em văn phòng được tư vấn liệu pháp trẻ hóa da vùng mắt với P'cell.
Hơn nữa, công nghệ này an toàn với mọi loại da, mọi vùng da nên hiện đang rất được ưa chuộng. Hào hứng khi nói về trải nghiệm của bản thân, chị Ngọc Minh - nhân viên văn phòng, Hà Nội- cho biết: "Lúc đầu mình khá lo lắng vì vùng da mắt vốn mỏng, yếu và nhạy cảm. Nhưng nhờ sự tư vấn tận tình cũng như cam kết hiệu quả an toàn, tự nhiên của bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc Clinics nên mình nhanh chóng lấy lại tinh thần. Và quả thực, khi lăn kim với P'cell,vùng da mắt của mình không bị đau nhiều, rất mau phục hồi. Đáng kể hơn cả là da vùng này căng mịn, sáng hồng, đôi mắt vì thế mà trông trẻ trung, linh hoạt hơn, không còn nếp nhăn, dù chi là nếp nhăn vô cùng mờ, nhỏ, tình trạng mắt thâm quầng trước đây cũng được cải thiện đáng kể".


P'cell chứa các yếu tố tăng trưởng, collagen tươi... cho hiệu quả trẻ hóa da vượt trội, an toàn.
Đây cũng chính là "tuyệt chiêu" làm đẹp của các chị em hiện đại, nhất là chị em văn phòng 8/8 tiếng làm việc với màn hình máy tính. Không chỉ mang lại vẻ sáng mịn đều màu cho vùng da mắt, công nghệ này còn khiến cho gương mặt trông tươi vui, trẻ trung hơn rất nhiều, không còn tình trạng ủ rũ, mệt mỏi, ưu phiền. Để có số buổi làm đẹp phù hợp, các chị em nên trực tiếp đến một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.


Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp với P'cell độc quyền tại Việt Nam.
Hiện nay tại Việt Nam, Thu Cúc Clinics là đối tác độc quyền ứng dụng công nghệ tế bào gốc do PGS.TS Phan Toàn Thắng - Tp đoàn Kencare (Singapore) phát minh nghiên cứu ra. Để biết thêm thông tin chi tiết, các chị em có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96. Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 12 - ngày 31/12/2016, Thu Cúc Clinics ưu đãi khủng cho dịch vụ làm đẹp với P'cell. Nhấc máy gọi ngay số máy trên để nhận khuyến mại và mau chóng sở hữu cũng như duy trì vùng da mắt sáng khỏe, đôi mắt trẻ trung, đầy cuốn hút.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top