• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làn da trắng sáng với mẹo tẩy da chết đơn giản

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng là nhu cầu thiết yếu của các chị em. Trong số những cách chăm sóc da thì việc tẩy da chết cực kì quan trọng Dưới đây là một số công thức tẩy da chết đơn giản ngay tại nhà sau:

Những cách tẩy da chết tự nhiên tại nhà tốt nhất

Chuẩn bị

Đá kì

Miếng bọt xơ mướp hoặc vải mềm, sạch

Kem tẩy tế bào chết (muối biển, đường, cám gạo, bơ, quả óc chó, chuối, hạnh nhân…)

Kem làm ẩm da

Hướng dẫn cách tẩy da chết toàn thân tại nhà

Dùng kem tẩy tế bào chết sau khi tắm
Cách làm

Tắm sạch: sau khi tẩy da chết toàn thân bạn dùng sữa tắm, nước ấm để tắm lại thật sạch. Sau khi tắm với nước sạch nên bôi kem dưỡng ẩm để tạo độ ẩm, không làm khô da.

Tẩy da thân: tiếp theo dùng kem tẩy da chết bôi lên người rồi dùng vải mềm kì sạch da chết. Bạn nên chà sát nhẹ nhàng nhất là những vùng nhạy cảm. Dùng tay massage nhẹ nhàng theo vòng tròn cơ thể để lưu thông máu, thư giản, thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Đới với tẩy da chết ở mặt có khá nhiều cách chúng ta thường thấy như: mặt nạ chuối, mặt nạ cám gạo, mặt nạ đậu đen, dầu oliu, dầu dừa… rất nhiều nguyên liệu và cách thức giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Tẩy da cho chân: Bước đầu tiên bạn nên thực hiện ở đôi chân trước. Với vùng da ở chân bạn có thể lấy đá kì chà sát lên đôi chân để tiến hành tẩy tế bào chết. Nếu đôi chân hơi khô ráp có thể massage qua một ít sữa tươi sẽ giúp da mềm mại hơn.

Đừng quên chọn từng nguyên liệu tẩy thích hợp cho từng vùng

Với cách tẩy da chết này bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần. Đối với da nhờn việc tẩy da chết giúp lấy đi bụi bẩn, chất nhờn bám trên lỗ chân lông, hạn chế mụn và viêm da. Đối với da khô việc tẩy da chết giúp làm sạch da, giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng hơn. Bạn nên chú ý bổ sung thêm dinh dưỡng từ rau, củ, quả, nước khoáng để giúp nuôi dưỡng da từ bên trong cơ thể. Đây là yếu tố chính để nuôi dưỡng làn da mềm mịn hơn.
Chúc các chị em thực hiện thành công công thức tẩy da chết toàn thân tại nhà này nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top