• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Lamborghini Centenario chính thức có giá 43,1 tỷ đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Siêu phẩm hiện cũng được sản xuất rất giới hạn và cũng đang làm say đắm những con tim hàng triệu tín đồ trên tất cả thế giới đã bắt đầu vào quá trình giao cho đến tay khách hàng, trong đó cũng có cả một đại gia ở Hồng Kông. · Cập nhật bảng giá dong xe lexus
Theo những thông tin chính thức từ người đại diện của truyền thông thì hãng siêu xe Italia Lamborghini, 1 trong số khoảng 20 siêu xe Centenario bản coupe có 2 cửa được sản xuất rất hạn chế và cũng đã hoàn tất những thủ tục giao cho đến khu vực châu Á. Chủ nhân của những chiếc siêu xe này lại chính là một đại gia Hồng Kông. Chiếc xe Lamborghini Centenario cũng đã được giao đến cho khu vực châu Á, có màu sơn ngoại thất thực sự chủ yếu bằng màu xám, đi kèm với một số điểm nhấn màu vàng trên cột A, cánh lướt gió ở trước/bên sườn, lốp và bộ khuếch tán sau; màu sơn này giống hệt chiếc siêu xe đã trưng bày trong triển lãm Geneva 2017. Centenario sở hữu động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây. Thời gian tăng tốc từ 0-300 km/h là 23,5 giây và vận tốc tối đa đạt mức hơn 350 km/h. Xe còn có thể giảm tốc từ 100-0 km/h trên quãng đường hơn 30 m, còn quãng đường cần để giảm tốc từ 300-0 km/h là 290 m. Centenario Coupe lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva 2016 và được xuất xưởng để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini. Toàn bộ 20 chiếc siêu xe Lamborghini Centenario Coupe đều đã có chủ, tương tự 20 chiếc mui trần.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top