• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm thế nào để xóa xăm môi an toàn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xăm môi có lợi ích là giữ cho môi luôn ở trong trạng thái rạng rỡ cả ngày mà không cần trang điểm. Vì thế, bạn có thể chơi thể thao, pinic, đi bơi, tắm biển, dự tiệc mà không sợ trôi hay bị lem màu son. Tuy nhiên, vì một số lý do khác nhau nhiều người muốn xóa xăm môi để môi trở lại trạng thái như ban đầu, hoặc để xăm một màu mới phù hợp với xu hướng hơn.


Vùng môi thường nhạy cảm và có cấu trúc không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc, do vậy khi xóa xăm vùng môi đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt không làm tổn thương sâu, gây sẹo cho môi.


Hiện nay, công nghệ xóa xăm môi Laser CO2 Fractional có thể đáp ứng được điều này. Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm giảm kích thước hình xăm. Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi.

Xem thêm >>> kem xóa xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top