• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Làm Thế Nào Để Thiết Kế Quán Cafe Sân Vườn Đẹp

tkquancafe

Lính mới
tại sao nên thiết kế quán cafe sân vườn đẹp?

Sở hữu một quán cafe sân vườn đẹp là niềm ước mơ của khá nhiều người. Vì một quán cafe sân vườn được thiết kế chỉnh chu tận tường , với những quang cảnh nên thơ từ lâu đã trở thành những địa điểm hẹn hò tập trung thân thuộc của hầu hết các bạn trẻ, chẳng những thế với không gian tĩnh sẽ trở nên nơi lý tưởng cho những ai cần thư giản tìm tới, bởi vậy quán cafe sân vườn đẹp trở nên một nơi kinh doanh với lợi nhuận không hề nhỏ.



Đáp ứng trào lưu đó ngày nay càng nhiều quán cafe sân vườn được hình thành , nên nếu quán cafe của bạn không đẹp , không có ưu điểm riêng ắt hẳn bạn sẻ cạnh tranh không lại và việc kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn.

cho nên để việc kinh doanh cafe sân vườn có hiệu quả, thì công việc thiết kế quán cafe sân vườn đẹp là công việc quan trọng nhất. Vì để có một quán cafe sân vườn đẹp chi phí bạn bỏ ra sẽ không ít, và nếu bạn không có tính thẩm mỹ và chuyên môn trong thiết kế, bạn sẽ làm cho quán cafe trở thành rắc rối và sến súa, số tiền bỏ ra càng nhiều nhưng không mang lại hiệu quả như ý muốn.

Những ích lợi khi có thiết kế quán cafe sân vườn đẹp.

- Quán cafe của bạn sẽ được thiết kế tận tường và phân chia từng khu vực rõ ràng giúp cho việc giao thông trong quán được thuận lợi.



- Quán cafe của bạn sẽ có những không gian riêng biệt và thoáng mát với khu sân vườn được thiết kế nổi bật tạo nên điểm nhấn của quán.

- Quán cafe của bạn sẽ trở thành điểm hẹn chẳng thể quên của tất cả mọi người.

-Quán cafe của bạn sẽ được xây dựng với kinh phí hợp lý và hạn chế được những nảy sinh không mong muốn.

Để có thiết kế cafe sân vườn đẹp ta cần những gì?

-Để được đánh giá là một thiết kế cafe sân vườn đẹp thì cần rất nhiều nhân tố tạo thành như: kiểu bàn ghế được lựa chọn dùng, màu sắc và các chi tiết trang hoàng phải thật bắt mắt và nhã nhặn, kiến trúc bên ngoài cũng phải được chau chuốt tận tường, việc phân chia các khu vực cũng như các phòng ốc sao cho tiện lợi nhất , và thiết kế sân vườn cùng thác nước phải thật đặc biệt lung linh ảo huyền để tạo điểm nhấn cho quán cafe của bạn. Những chi tiết ấy cần phải được hòa quyện vào với nhau để tạo sự đồng nhất trong phong cách thiết kế giúp quán cafe của bạn trở nên nổi bật với nét đẹp biệt lập.



- Muốn có một thiết kế cafe sân vườn đẹp thì cần đến sự viện trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và đặc biệt là các kiến trúc sư giỏi giàu kinh nghiệm trong thiết kế cafe sân vườn, nếu như không có họ bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thiết kế .

- Vậy hãy để KHÔNG GIAN VIỆT giúp bạn hoàn tất công việc quan yếu này.

Đặc biệt, nhân dịp kỹ niệm 10 năm thành lập, chúng tôi gửi đến bạn chương trình khuyến mãi với những ưu đãi sau:

• Giảm 100% phí thiết kế & Giấy phép xây dựng khi Quí khách ký hợp đồng thi công tại KGV .
• Lưu ý: Ưu đãi chỉ ứng dụng cho độc nhất 10 khách hàng đầu tiên đặt hàng trước ngày 20/03/2016).

KHÔNG GIAN VIỆT XIN CAM KẾT:
hoàn toàn bộ phí thiết kế nếu bạn không hài lòng với chất lượng phục vụ và trình độ tham vấn của các KTSư.

Thưởng trực tiếp 50 triệu đồng cho Khách hàng nếu phát hiện Không Gian Việt dùng vật tư giả – kém chất lượng tại Công trường!

Đền hoàn toàn 100% tổng giá trị hợp đồng nếu khách hàng phát hiện Không Gian Việt bán thầu.

Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Xây Dựng Không Gian Việt
• Tư vấn thiết kế Kiến Trúc – Nội thất
• Thi công xây dựng & lắp đặt trang thiết bị Nội thất
• Tư vấn thiết kế Phong Thủy trong Kiến trúc, Nội Thất

VP Tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline:0988 363 967 – KTS.Phong Email: khonggianviet2005@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top