• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Làm sao để không béo trong ngày tết?

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Tâm lý của những ngày tết của hầu hết mọi người là thả phanh ăn uống và vui chơi. Đây chính là cơ hội khiến cân nặng tuột ra ngoài vòng kiểm soát của bạn. Vậy làm thế nào để không bị tăng cân trong ngày tết?

Để giúp bạn duy trì được vẻ đẹp hình thể, mình xin chia sẻ một số bí kíp giúp bạn giữ dáng trong những ngày đầu xuân năm mới.

Tìm giải đáp làm cách nào để giảm béo bụng hiệu quả cho phái đẹp

1. Ăn uống hợp lý
Trong những ngày tết này, sẽ có rất rất nhiều món ăn ngon đang chờ đón bạn, tuy nhiên hãy chọn cho mình chế độ ăn uống hợp lý hơn. Bạn vẫn được ăn uống bình thường, nhưng hãy hạn chế ăn quá nhiều các thực phẩm có nhiều đường và tinh bột như: bánh chưng, xôi, bánh mứt kẹo.v.v. hoặc dùng quá nhiều các loại đồ uống có chứa cồn, ga như bia, rượu, nước ngọt có ga..v.v. Ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn hạn chế được mức tối đa lượng calo hấp thụ vào cơ thể, từ đó vóc dáng của bạn sẽ giữ được vẻ thon gọn, săn chắc.

Tham khảo dịch vụ giảm béo đùi nhanh tại Dr. Spiller

2. Nên giao lưu trong khi ăn
Để tạo nên không khí vui vẻ và ấm cúng hơn cho bữa ăn những ngày tết, các bạn nên giao lưu, nói chuyện trong khi ăn, để tránh việc mình cứ chăm chú vào ăn cho thật nhiều, thật đã, vừa khiến cơ thể bị tiếp nhận quá nhiều năng lượng dễ gây tăng cân, vừa khiến cho ngày xum họp trở nên tẻ nhạt hơn. Vì thế đừng nên bỏ qua điều này trong bữa ăn ngày tết các bạn nhé.

3. Tích cực đi bộ, đi dạo
Hãy cố gắng dành ra khoảng 30-45’ mỗi ngày để đi bộ, đi dạo quanh phố và hít thở đều, điều này sẽ giúp cơ thể bạn được đốt cháy mỡ thừa và giải phóng năng lượng ra bên ngoài, ngoài ra còn rất tốt cho phổi cũng như sức khỏe của bạn trong những ngày đầu năm mới. Một thân hình cân đối, khỏe mạnh chả phải là một điều tuyệt vời cho năm mới khởi sắc phải không nào các bạn. Do đó hãy tích cực đi bộ, đi dạo để giữ gìn vóc dáng các bạn nhé.

4. Nên ngủ đủ giấc, không thức quá khuya
Vì là ngày tết, nên ai ai cũng muốn được đi chơi, được quây quần bên bạn bè, người thân, tuy nhiên vui vẻ là điều tốt nhưng hãy đừng quên rằng bạn cần phải ngủ đủ giấc và không được thức quá khuya để giữ gìn sức khỏe của mình, đồng thời để phòng tránh nguy cơ bị tăng cân trong ngày tết, bởi nếu bạn thức khuya chắc chắn bạn sẽ dễ cảm thấy đói và đi tìm đồ ăn để giải quyết ngay cơn đói của mình, ăn muộn như vậy sẽ làm mỡ thừa có cơ hội bị tích trữ lại trong cơ thể và khả năng bị tăng cân là không thể tránh khỏi. Hãy giữ gìn sức khỏe và bảo vệ vóc dáng bằng việc ngủ đúng giờ và đủ 8h/ngày.

Xem thêm cách giảm béo đùi và bắp chân với nguyên liệu là mướp đắng

Với những chia sẻ trên bạn không cần phải lo lắng khi những ngày tết đang đến gần. Nếu áp dụng được 4 cách làm như trên mình tin rằng bạn sẽ luôn giữ được vóc dáng thon gọn sau những ngày Tết để trở về với cuộc sống hằng ngày.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top