• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm sao để giảm mỡ đùi nhanh chóng hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Cơ thể cân đối đòi hỏi vòng 3 cũng phải đầy đặn, đẹp và chắc khỏe. Vậy làm cách nào để có thể giảm mỡ đùi một cách hiệu quả cao. Dưới đây là một vài cách bạn có thể tham khảo nhé!

>> Cách giảm béo nhanh và hiệu quả

Nhảy dây thường xuyên

Bạn nên nhảy dây hằng ngày hay ít nhất 3-4 lần/tuần. Đầu tiên chỉ cần nhảy chậm trong khoảng 10 phút. Cố bật cao hết khả năng để tiêu mỡ.


Đi xe đạp

Hãy thực hiện động tác này trên xe tập ở trung tâm thể dục thẩm mỹ hay ở nhà. Nếu không có xe tập, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc xe đạp bình thường. Điều quan trọng nhất là đạp bàn đạp để giảm lượng mỡ ở chân, và đây cũng là bí quyết giảm cân của sao việt

Ngồi xổm trên ghế

Đứng trước một chiếc ghế, chân rộng bằng hông, bụng và thân thẳng. Từ từ uốn cong đầu gối, hạ thấp cơ thể cho đến khi bạn gần như chạm mông vào ghế. Giữ nguyên như vậy trong 2-3 giây; chú ý giữ chân thẳng. Lặp lại như vậy 12-16 lần.

Sạc chân

Đứng chân rộng bằng hông sau đó di chuyển chân trái lên trước. Uốn cong chân phải khi di chuyển chân trái ra sau tạo thành một đường trượt, giữ đầu gối chân phải che lấp ngón chân, chú ý căng hai chân ra hết sức. Từ từ kéo chân trái về vị trí ban đầu và lặp lại chuyển động này từ 8-12 lần. Đổi chân và lặp đi lặp lại 2 – 3 lần với mỗi bên chân.

Bài tập gót chân

Đứng trên tư thế đang bước với chân trái vào bước, chân phải đưa sang ngang. Co chân trái và hạ thấp chân phải xuống cách nền nhà khoảng 20cm. Thẳng chân trái và chân phải lại đưa ra ngoài, chân gập lại, trong tư thế mở rộng chân. Lặp lại 8-12 lần với mỗi bên chân.

Bơi lội giúp đốt cháy lượng kalo trong cơ thể

Tất cả các kiểu bơi đều tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, để làm thon nhỏ và săn chắc đùi thì kiểu bơi ngửa và dùng sức của chân sẽ tốt hơn. Chân bạn sẽ trở nên năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa.

Tất nhiên, cả mấy phương pháp này đều có lợi. Nhưng hiệu quả đến đâu thì cần điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể của mỗi người. Bạn có thể hoặc là giảm chế độ ăn hoặc tăng cường tập thể dục hoặc kết hợp cả mấy phương pháp. Hãy nhớ bạn có thể làm tiêu tan chất béo từ đùi và hông cùng lúc và nhìn bạn sẽ quyến rũ hơn rất nhiều.

Hiện nay có rất nhiều cách giảm cân nhanh và hiệu quả nên việc lựa chọn cách nào để giảm cân nhanh và nhẹ nhàng là điều mà nhiều người mong đợi nhất. Đây là loại sản phẩm đang là lựa chọn hàng đầu và trở thành một xu thế giảm cân mới trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Tham khảo thêm : Cách giảm cân an toàn và hiệu quả || Cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top