• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm sao để có đôi má lúm đồng tiền vĩnh viễn?

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Làm sao để có đôi má lúm đồng tiền vĩnh viễn? Bạn đang băn khoăn về điều này bởi vì bạn không may mắn nên không được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền bẩm sinh như nhiều người. Nhưng bạn đừng quá buồn phiền, vì các bác sĩ thẩm mỹ đã tìm ra được cách giúp những người không may mắn có được đôi má lúm đồng tiền như mơ ước chỉ sau 15 - 20 phút thôi nhé.

Một trong những địa chỉ có thể gọi là thiên đường làm đẹp trên thế giới đó chính là Hàn Quốc đã ứng dụng rất thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền cho nhiều người tạo nên một trào lưu sâu rộng trong giới trẻ hiện nay. Tạo nên một cơ hội lớn cho nhiều người.

Má lúm đồng tiền là một khuyết bẩm sinh do sự đính dính ở phần đầu cơ và da bên dưới, tạo nên sự co rút mỗi khi hoạt động cơ mặt. Dựa trên đặc điểm này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời cách làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật Hàn Quốc.



Kỹ thuật làm má lúm đồng tiền Hàn Quốc không hề đụng đến phẫu thuật mà sử dụng thủ thuật khâu thẩm mỹ để tạo sự liên kết bền vững dưới da, làm co rút phần đầu cơ khiến má xuất hiện một vết lõm duyên dáng trên mặt mỗi khi cười, khiến bạn gái trở nên duyên dáng hơn.

Theo nhận định của giới chuyên gia, so với những cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên hay công nghệ cũ, kỹ thuât từ Hàn Quốc được đánh giá cao hơn bởi quá trình thực hiện an toàn, thời gian nhanh chóng (chỉ mất 20 phút thực hiện) và hơn hết là kết quả đẹp tự nhiên có thể duy trì vĩnh viễn mà không gặp phải bất kỳ biến chứng nào.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ tạo má lúm đồng tiền

Khi thẩm mỹ cắt má lúm đồng tiền, bạn cần chú ý những điều sau để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho bản thân:

+ Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ tay nghề tài hoa, giàu kinh nghiệm bởi đây là yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công của ca thẩm mỹ.

Nên lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín để làm má lúm đồng tiền

+ Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bạn nên đến địa chỉ thẩm mỹ đã lựa chọn để được tư vấn và kiểm tra sức khỏe xem có đủ điều kiện thực hiện thẩm mỹ hay không.

+ Sau khi làm má lúm đồng tiền, bạn nên hạn chế vận động cơ miệng mạnh trong vòng 5 – 7 ngày, súc miệng bằng nước sát khuẩn theo chỉ định của bác sĩ và đặt lịch tái khám để kiểm tra kết quả thẩm mỹ tạo má lúm.

Đây là dịch vụ thẩm mỹ đơn giản nhưng không phải bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ nào cũng thực hiện cho kết quả đẹp tự nhiên và an toàn nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ thực hiện thành công dịch vụ tạo má lúm và nhiều dịch vụ làm đẹp khác được chị em lựa chọn.

Tham khảo ngay thông tin về dịch vụ này và địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại website: taomalumdongtien.com

Nguồn: Làm sao để có đôi má lúm đồng tiền vĩnh viễn?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top