• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên an toàn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Những cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên sau đây sẽ thổi bay nhược điểm nhũ hoa thâm sạm, giúp phái đẹp lấy lại tự tin và quyến rũ khi gần gũi bạn đời.
Nếu bạn đang cảm thấy tự ti vì nhũ hoa bị thâm sau khi sinh con hoặc sau thời gian mặc áo ngực không vừa size thì hãy thử áp dụng một số cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên dưới đây nhé, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!
1. Làm hồng nhũ hoa bằng chanh
Trong chanh chứa một lượng axit tự nhiên khá lớn, có tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ thâm sạm hiệu quả. Vì thế, chanh từ lâu đã được chị em sử dụng như một phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà an toàn và mang lại kết quả nhanh chóng.

Trong chanh chứa một lượng axit tự nhiên khá lớn, có tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ thâm sạm hiệu quả.

Cách thực hiện như sau: bạn lấy chanh tươi vắt lấy nước, cho thêm vài hạt muối biển hòa tan. Dùng dung dịch này thoa vào vùng da cần làm hồng để trong 10 phút. Lưu ý, vì chanh có tính axit nhẹ nên bạn không nên lạm dụng phương pháp này quá thường xuyên có thể làm mỏng và tổn thương da, đặc biệt không dùng khi da có vết thương hở.

2. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong
Mật ong vốn được xem là “thần dược làm đẹp” của chị em phụ nữ. Mật ong có chứa một lượng lớn chất axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin và chất kháng khuẩn cao. Nên ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, loại thực phẩm thơm ngon này còn mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp hữu ích, trong đó có làm hồng nhũ hoa bị thâm.
Cách thực hiện đơn giản như sau:
Bạn cần chuẩn bị 1 thìa hoặc 15ml mật ong nguyên chất và lưu ý làm sạch vùng nhũ hoa trước khi thực hiện. Lấy ngón tay nhúng mật ong rồi thoa lên vùng nhũ hoa bị thâm sạm, kết hợp massage để thúc đẩy làm hồng nhũ hoa nhanh hơn. Giữ trong 15 phút rồi rửa lại với nước.
Lặp lại quy trình hàng ngày và duy trì thực hiện trong thời gian dài, nhũ hoa của bạn sẽ hồng lên trông thấy. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụng đều đặn trước khi tắm.

3. Làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà
Vỏ cam và lòng đỏ trứng gà kết hợp với nhau tạo nên công thức làm hồng nhũ hoa hiệu quả bởi các thành phần các vitamin C, carotene, protein và glycoside có tác dụng kích thích tăng tuần hoàn máu, tái tạo lớp tế bào da mới vùng nhũ hoa, giúp nhũ hoa trở nên hồng hào hơn. Thêm vào đó, lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm và đẩy lùi tình trạng lắng đọng các hắc sắc tố khiến nhũ hoa thâm đen, giúp đầu ngực tươi sắc hơn.
Cách thực hiện cụ thể như sau:
- Bước 1: Nghiền nhuyễn khoảng 100g vỏ cam tươi hoặc khô
- Bước 2: Cho 1 lòng đỏ trứng gà tươi vào và đánh đều để thu được một hỗn hợp sền sệt
- Bước 3:Thoa hỗn hợp vừa thu được lên vùng nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút rồi rửa sạch vùng nhũ hoa với nước ấm.
Duy trì thực hiện trong khoảng 1 – 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận thấy những thay đổi bất ngờ về màu sắc nhũ hoa của mình.
4. Làm hồng nhũ hoa với nước ép củ cải đường
Củ cải đường vốn được biết đến với khả năng làm mờ vết thâm sau sẹo hay đánh bật vết nám tàn nhang. Và khi được sử dụng để “tân trang” cho cặp nhũ hoa thì củ cải đường cũng mang lại những hiệu quả đáng ngạc nhiên đối với phái đẹp.
Cách thực hiện như sau:
Chuẩn bị khoảng 100g củ cải đường, rửa sạch sau đó gọt bỏ vỏ để hạn chế bụi đất và vi khuẩn. Mang củ cải xay nhuyễn, chắt lấy phần nước ép rồi thoa lên đầu nhũ hoa cùng vùng da xung quanh, massage ngực nhẹ nhàng 10-15 phút rồi dùng nước hoặc khăn ẩm lau sạch.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top