• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Làm gì để biết bị mắc bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu không là một trong những bệnh lây truyền hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến đời sống gia đình người bệnh nếu không phát hiện dau hieu cua benh lau o phu nu và điều trị kịp thời. Bệnh lậu thường lây lan đẵn qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Khi dùng các đồ dùng của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...,khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì khả năng lây nhiễm rất cao. đàn bà mang thai không được chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường có thể dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.

Làm sao tôi biết mình có mắc bệnh lậu hay không?
Một số nam giới mắc bệnh lậu có thể không có triệu chứng nào cả. Tuy nhiên, ở những nam giới có triệu chứng, đó có thể là: Cảm giác nóng rát khi tiểu tiện; Dịch trắng, vàng hoặc xanh lá cây tiết ra từ dương vật; Tinh hoàn bị đau hoặc sưng (dù rằng triệu chứng này ít gặp). Đa số đàn bà nhiễm bệnh lậu đều không có bất kỳ triệu chứng nào. Ngay cả khi đàn bà có triệu chứng, chúng cũng thường nhẹ và có thể bị nhầm là nhiễm trùng âm đạo. phụ nữ mắc bệnh lậu có nguy cơ phát triển các biến chứng nghiêm trọng do nhiễm trùng, ngay cả nếu họ không có bất kỳ triệu chứng nào.
Những triệu chứng ở phụ nữ có thể bao gồm: Cảm giác đau hoặc nóng rát khi tiểu tiện; Tăng dịch tiết âm đạo; Chảy máu âm đạo giữa các chu kỳ kinh nguyệt.
Nhiễm trùng trực tràng có thể không gây ra triệu chứng nào hoặc gây ra các triệu chứng ở cả nam và nữ, gồm có: Tiết dịch; Ngứa lỗ đít; Ðau nhức; Chảy máu; Ðại tiện đau.
Bạn nên để bác sĩ kiểm tra nếu bạn phát hiện thấy bất kỳ triệu chứng nào trong số này hoặc nếu bạn tình của bạn mắc STD hoặc các triệu chứng của STD, thí dụ như đau thất thường, tiết dịch có mùi, nóng rát khi tiểu tiện hoặc ra máu giữa các chu kỳ kinh nguyệt.
Thầy thuốc của tôi biết được tôi bị nhiễm bệnh lậu bằng cách nào?
Đa số các trường hợp, có thể dùng nước tiểu để xét nghiệm bệnh lậu. Tuy nhiên, nếu bạn quan hệ tình dục qua đường hậu môn và/hoặc đường miệng, có thể dùng gạc để thu thập mẫu xét nghiệm từ cổ họng và/hoặc trực tràng của bạn. Trong một số trường hợp, có thể sử dụng gạc để thu thập mẫu từ niệu đạo (đường tiểu) của nam giới hoặc cổ tử cung (lỗ vào dạ con) của đàn bà.
Lời khuyên: thấy những thay đổi khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tránh tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ, không được tự ý dừng điều trị bệnh nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung mà mọi người cần quan tâm. Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top