• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Lắc vòng giảm béo vẫn là ưu tiên số 1

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Lắc vòng giảm béo là cây đũa thần hô biến thân hình với vòng 2 phì nhiêu béo ngậy trở nên thon gọn nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn.

sinh to giam can nhanh

Nhưng hiện nay vẫn có những lời đồn không mấy tốt đẹp về phương pháp lắc vòng giảm béo khiến cho nhiều người đang có ý định thực hiện trở nên e dè và tỏ ra khá thận trọng. Xung quanh lời đồn thiếu căn cứ đó là nhiều chuyện đáng để bàn vì thế chúng ta cần tỉnh táo để phân biệt được đâu là tốt đâu là xấu nhé.


Trước tiên là lời đồn lắc vòng khiến cho ruột bị xoắn lại. Đây có thể nói là lời đồn thiếu căn cứ và trời ơi nhất từ trước đến nay. Trước tiên cần phải xác định rằng ruột của chúng ta không phải là một đường thẳng tắp, vốn dĩ ruột của chúng ta đã vòng vo xoắn xít vào với nhau rồi, nếu để nắn thẳng ruột mình thì chiều dài cũng phải tới vài chục km. Thêm vào nữa là các cơ quan nội tạng có sự cố định và gắn kết với nhau từ khi cơ thể chúng ta được hình thành nên không dễ dàng gì mà có thể một chốc một lát vì vận động lắc vòng mà xê dịch như thế được. Vì vậy đây là một lời đồn vô căn cứ bạn có thể bỏ qua ngay tức khắc.

Tiếp theo là lời đồn lắc vòng làm cho phụ nữ mắc bệnh vô sinh. Nói thật là bạn có thể cười vào mặt những ai phát ngôn ra câu này bởi sự kém hiểu biết của họ. Hãy nhớ rằng với bất kỳ phương pháp giảm mỡ ở vùng nào thì chúng ta cần phải vận động vào vùng đó và tất nhiên lắc vòng cho vùng eo chẳng ảnh hưởng gì bởi buồng trứng nằm ở phía dưới nên chẳng có lý gì lại bị vô sinh cả. Bởi nếu tính ra vô sinh thì trên Thế Giới đã chẳng có vận động viên lắc vòng nào cả. Vì vậy bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này, cứ tập luyện bình thường nếu như bạn muốn nhanh xử đống mỡ thừa cho vòng 2 săn chắc hơn.

Tham khảo bài viết : những cách giảm cân nhanh và hiệu quả | những cách giảm béo nhanh và hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top