• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lựa chọn xóa xăm không để lại sẹo

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xóa xăm có để lại sẹo không??
Đây là 1 câu hỏi chung của rất nhiều bạn trẻ với ý định muốn tẩy xăm. Hiện phương pháp có nhiều nhưng để thực sự tốt và xóa hình xăm không để lại sẹo phụ thuộc lựa chọn của chính các bạn


Vậy đâu là lựa chọn đúng ?
Bài viết có một số lưu ý để các bạn lựa chọn đúng đắn cho bản thân:

Một là không nên xóa xăm ở nhà: Mình biết có một số phương pháp xóa xăm tại nhà chi phí thấp lại dễ làm như dùng chanh , muối trà xát nhiều lần vào vết xăm để xóa tuy nhiên biện pháp này có tính rủi ro khá cao bởi vì rất dễ làm da bị tổn thương và để lại sẹo.

Thứ hai là không nên đến những nơi xóa xăm kém uy tín nhưng vẫn bán được nhiều do giá rẻ, không nên dùng thuốc nguồn gốc không rõ ràng có thể mang lại tác dụng phụ....


Thứ ba là nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín , chọn phương pháp xóa xăm phù hợp với vết xăm của mình. Hiện có nhiều phương pháp áp dụng công nghệ tiên tiến để xóa xăm ví dụ như xóa xăm bằng laser CO2 tại thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top