• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lựa chọn son môi theo màu da của chị em

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Khi lựa chọn một loại son, ngoài việc tìm đến những nơi uy tín để mua thì bạn cũng cần phải xem màu da của mình để có thể lựa chọn được loại son ưng ý nhất

>>> 3 sản phẩm son dưỡng ẩm cho môi cực tốt và an toàn

Màu da: Trắng hồng

Nếu bạn cũng có làn da trắng hồng như thì một màu son đỏ lì mờ thêm chút ánh cam sẽ cực hiệu quả làm tôn lên sắc hồng của làn da.

Màu da: Trắng

Với những bạn có màu da trắng có sắc vàng chìm thì những màu lạnh như hồng sẽ ít nổi bật trên màu da này. Thay vào đó bạn nên chọn son màu đỏ gạch ấm, một lựa chọn rất hợp lý và xinh đẹp.

Màu da: Be

Với làn da màu be, bạn có thể chinh phục dễ dàng màu son cam tươ, một màu son không phải ai cũng hợp.

Màu da: Vàng kim

Nếu bạn có tông da vàng kim thì một màu son nâu hoặc đỏ trung tính sẽ cực kì phù hợp với bạn.

Màu da: đồng

Những phụ nữ sở hữu làn da màu đồng tự nhiên thật may mắn vì họ có thể mang gần như mọi màu son họ thích. Với những bạn gái có làn da tông ấm và gò má ửng hồng, không còn gì tuyệt hơn một thỏi son hồng san hô bóng tươi ngọt ngào.

Màu da: Ôliu

Với làn da đồng ngăm màu ôliu, sự kết hợp giữa màu son đỏ và hồng giúp tôn lên làn da và đôi mắt một cách tinh tế, nhã nhặn.

>>> son dưỡng môi có màu tốt nhất

Màu da: Vỏ dừa

Làn da ngăm đen với sắc vàng kim chìm tự nhiên sẽ rất thích hợp với son đỏ cam mờ. Lý do, màu son này duy trì sắc ấm của làn da một cách hài hòa, đồng đều.

Màu da: ngăm sậm

Với màu da ngăm sậm thì một thỏi son màu lạnh ánh xanh dương sẽ có hiệu quả thẩm mỹ vô cùng kỳ diệu. Sự đối lập giữa màu da và màu trang điểm mang đến một vẻ ngoài sành điệu, hiện đại cho bạn gái.

>>> son dưỡng môi loại nào tốt nhất hiện nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top