• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lựa chọn sản phẩm làm sạch dịu nhẹ cho da mụn

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Vệ sinh sạch sẽ, không nặn mụn, thoa kem chống nắng đều đặn... là những lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mụn.

Đã bao giờ bạn băn khoăn tại sao dù mất thời gian, chi phí áp dụng các phương pháp điều trị mà mụn vẫn tái phát? Một trong những lý do phổ biến khiến tình trạng mụn khó kiểm soát là chúng ta chăm sóc tại nhà không đúng cách. Để điều trị mụn thành công không chỉ lựa chọn cơ sở uy tín, áp dụng đúng phương pháp mà còn phải kết hợp với việc chăm sóc hàng ngày. Nếu cũng đang bế tắc về tình trạng mụn, bạn hãy thử kiểm nghiệm mình đã tuân thủ những lưu ý dưới đây chưa nhé.

Lựa chọn sản phẩm làm sạch dịu nhẹ

Những sản phẩm phục vụ cho việc làm sạch da không thể thiếu là sữa rửa mặt, kem tẩy da chết, dung dịch tẩy trang... Khi làn da có mụn, bạn cần lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ, "lành tính" nhất. Tốt nhất bạn nên chọn dòng chuyên biệt cho da mụn.


Khi làn da có mụn, bạn cần lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ
Vệ sinh sạch sẽ

Đối với làn da mụn, điều đầu tiên bạn không thể quên là luôn giữ da mặt được sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng. Ví dụ với làn da thường, bạn có thể cho phép mình “lười” một lúc nào đó, tuy nhiên với những khổ chủ có làn da mụn, việc vệ sinh, tẩy da chết, rửa mặt đầy đủ cần được ưu tiên hàng đầu. Lớp nhờn và bụi bẩn lưu lại trên da sẽ là cơ hội cho vi khuẩn cư ngụ gây viêm nhiễm và tình trạng mụn ngày càng phức tạp hơn.

Không nặn mụn

Tự ý nặn mụn là thói quen xấu của rất nhiều người bị mụn vì cho rằng chỉ cần loại bỏ được nhân mụn thì mụn sẽ không còn. Việc này không những khiến tình trạng mụn tệ hơn mà còn gây viêm nhiễm da, lỗ chân lông và sẹo.

Thoa kem chống nắng

Khi bị mụn, bạn cần che chắn, đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng để tránh bụi bẩn, tia UV tác động đến làn da vốn dĩ đang nhạy cảm. Tia UV không chỉ khiến làn da sạm đen mà còn làm mất nước, mất độ cân bằng tự nhiên của làn da.

Bạn cần thoa kem chống nắng thường xuyên
Bên cạnh những lưu ý quan trọng trên, bạn cũng cần nhớ hạn chế tối đa trang điểm, không tự ý dùng kem trị mụn không rõ nguồn gốc. Khi bị mụn, nhiều người bỏ qua việc thoa kem dưỡng da vì nghĩ rằng da mụn đã nhờn, kem dưỡng ẩm sẽ làm tăng độ nhờn, mụn nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lựa kem dưỡng phù hợp với da, chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp da tạo một lớp bảo vệ, cân bằng độ ẩm, tăng sức đề kháng trước các tác nhân bên ngoài.

Lựa chọn giải pháp trị mụn phù hợp

Khi tình trạng mụn vượt quá sự kiểm soát của bạn, có nghĩa các cách trị mụn tại gia đã “bó tay”, bạn cần đến sự tư vấn của bác sĩ Thu Cúc Clinics để có giải pháp phù hợp. Đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng trong việc điều trị mụn với các phương pháp khác nhau từ việc bổ sung dưỡng chất, sử dụng sản phẩm chuyên biệt đến ứng dụng những công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay. Giải pháp điều trị mụn ở thu cúc đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng là công nghệ ánh sáng xanh Blue Light. Ứng dụng năng lượng ánh sáng hiện đại, công nghệ này tác động trực tiếp đến các nốt mụn, bóc tách, loại bỏ sạch nhân mụn từ bên trong đồng thời làm se lành vết thương do mụn để lại. Sau liệu trình trị mụn bằng Blue Light tại Thu Cúc Clinics, tình trạng mụn được loại bỏ dứt điểm, tránh tái phát và làn da trở lại đều màu, mịn màng như xưa.

Khách hàng được tư vấn về tình trạng mụn tại Thu Cúc Clinics
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, thu cúc clinics không quên những ưu đãi hấp dẫn gửi đến khách hàng nhân dịp đặc biệt. Cụ thể những ngày đầu tiên của năm mới 2017, bạn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 50% chi phí dịch vụ tại Thu Cúc CLinics. Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc theo dõi website thammycongnghecao.vn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top