• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lựa chọn kem chống nắng dành cho da khô

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Tự tin với làn da khô của bạn sẽ được chăm sóc hoàn hảo với 6 cách chọn kem chống nắng cho da khô. Bạn có thể tự tin lựa chọn những loại kem chống nắng dành cho làn da của riêng bạn, vừa chống được các tia UV vừa giúp chăm sóc làn da của bạn được hiệu quả.
1.Tìm kem chống nắng không thấm nước nếu bạn có kế hoạch đi biển hay bạn là người đổ mồ hôi nhiều. Da có thể được bảo vệ trong thời gian 80 phút ngay cả khi bạn ở dưới nước.
2. Chọn loại kem chống nắng có nhãn "phổ rộng," có nghĩa là nó bảo vệ cho da tránh được cả tia UVA và UVB. Tia UVA gây ra nếp nhăn và lão hóa của da; trong khi các tia UVB gây cháy nắng, nhưng cả hai tia UVA và UVB đều gây ung thư da. Tốt nhất là da được bảo vệ khỏi cả hai. Chú ý, có nhiều kem chống nắng chỉ bảo vệ chống lại các tia UVB
3. Chọn yếu tố chống nắng (SPF) dành cho da khô không cần quá cao. Bạn nên chọn một loại kem chống nắng dành cho da khô với SPF ít nhất là 20.
4. Kiểm tra các thành phần có trên kem chống nắng dành cho da khô. Có một số hóa chất hấp thu tia UVA và UVB để làn da của bạn không hấp thụ chúng. Mexoryl SX, Mexoryl XL và Parsol 1789 là một số hóa chất bảo vệ chống lại các tia UVA. Octinoxate, Octisalate và Homosalate là các hoá chất bảo vệ chống lại các tia UVB. Đặc biệt, chọn kem chống nắng cho da khô phải chú ý thành phần có chứa glycerin và ceramides để vừa chống nắng, vừa dưỡng ẩm cho da.
5. Chọn kem chống nắng dành cho da khô có chứa thành phần thiên nhiên để cung cấp dưỡng ẩm cho da. Nên chọn kem chống nắng dành riêng cho vùng mặt và cổ. Bởi những vị trí da rất mỏng và dễ bị tổn thương.
6. Chọn kem chống nắng dành cho da khô nên ở dạng xịt hay phun sương. Chú ý trước khi xịt lắc đều, để cách da khoảng 20cm, tránh vùng mắt, mũi.
Với 6 bước chọn kem chống nắng cho da khô ở trên mình tin chắc rằng các bạn sẽ có được làn da đẹp mềm mại, và không còn lo ngại về vấn đề làn da khô của bạn sẽ “sinh sự” với bạn nữa nhé.Chúc các bạn thành công !
Xem thêm:
>>>Tạo hỗn hợp
kem chống thâm quầng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên.
>>>5 cách làm
kem làm trắng da chân đơn giản mà hoàn hảo nhất bằng tự nhiên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top