• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Lợp tôn trên mái nhà, 3 người bị điện giật thương vong

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 12/9, UBND xã Quỳnh Mỹ huyện Quỳnh Lưu cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ điện giật thương tâm khiến một người tử vong.


Hiện trường vụ việc.
Người nhà nạn nhân cho biết, chiều (12/9) anh Nguyễn Văn Chinh (44 tuổi) cùng tổ thợ đến nhà anh Trương Văn Kiên, cùng xóm 6 để thi công mái tôn xưởng cưa. Khoảng 17 giờ cùng ngày anh Chinh trèo lên mái tôn để hàn, do trời mưa và mái tôn rất gần với đường điện cao thế nên nạn nhân đã bị điện giật tử vong.

Người dân đã tìm mọi cách để sơ cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó 2 tiếng.

Được biết hoàn cảnh gia đình anh Chinh rất khó khăn, có 2 con còn nhỏ.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, công an địa phương, chi nhánh điện lực Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để tìm nguyên nhân, giải quyết vụ việc.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top