• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lở núi làm sập 3 nhà dân

HMO

Administrator
Staff member
Rạng sáng 11-9, tại xã Nghi Thiết (huyện Nghi Lộc) đã xảy ra vụ lở đá núi làm sập 3 ngôi nhà của người dân. Tại hiện trường, có 4 hòn đá nặng khoảng 50 tấn đã đổ xuống 3 nhà dân ở chân núi Rồng (nhà các ông Hồ Văn Thanh, Nguyễn Văn Nồng và bà Nguyễn Thị Phơ).
Đá lở khiến 3 ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn
Đá lớn đổ ập xuống vị trí giường ngủ nhà dân.
Khi vụ lở đá xảy ra, cả nhà bà Phơ đều đã đi làm ăn xa, hai hộ còn lại đều kịp chạy ra khỏi nhà, nên không có ai bị thương vong. Cả ba ngôi nhà và tài sản trong đều bị hư hại hoàn toàn. Chiều cùng ngày, đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An và huyện Nghi Lộc đã đến hiện trường, bàn biện pháp di dời các hộ dân ra khỏi vùng nguy hiểm, khắc phục hậu quả.
HMO nguồn Qdnd.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top