• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Lời khuyên về cách bảo quản khi nhà bạn có sofa giường

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Tuổi thọ của một ghế sofa cực kỳ cần phải có, bởi nó ảnh hưởng đến sắc sảo của một gian phòng.Thông thường tuổi thọ của một bộ ghế sofa có trung bình hơn chục năm. Như bạn đã từng nghe câu “của bền tại người” do vậy tuổi thọ phụ thuộc và cách thức của người tận dụng toàn bộ. Sau đây là cách bạn có thể áp dụng cho chiếc sofa giường cũng như các loại sofa khác


Nên làm sạch thường xuyên
Để làm cho các ghe sofa dep và quý phái thì việc lau chùi ghế thường xuyên vô cùng cần phải có. Nó vừa tạo ra được khoảng trống nơi tiếp khách thoáng mát và trang trọng vừa an toàn năng lượng cho những thành viên trong gia đình. Việc làm sạch thường xuyên sẽ hạn chế được những mảng bám bẩn xâm nhập và tạo ra các vết bẩn, vết ố cứng đầu.


biến tấu vỏ bọc ghế sofa.
Không giống như những mẫu ghế sofa khác những bộ ghế sofa đẹp vừa là ghế ngồi, vừa là giường ngủ bởi vậy không tránh khỏi việc tiêu dùng thường xuyên. Và để giảm bớt giá thành cũng như đổi thay diện mạo của ghế bạn có thể thay vỏ bọc sofa. Cách làm này nên được áp dụng lúc bạn thưởng thức vỏ bọc bị cũ kỹ và tiêu dùng lâu, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của một chiếc ghế.

Để ở những vị trí thoáng mát
Việc đặt vị trí ở đâu cũng vô cùng thiết yếu, bởi nếu đặt ở các nơi có độ ẩm cảo hoặc ánh sáng tự nhiên chiếu thẳng vào ghế sẽ là ghế nhanh bị xuống màu và vỏ bọc ghế sẽ, gia cong do go noi that sẽ nhanh bị mối mọt. vì vậy nên đặt ở những vị trí thoáng đãng trong phòng khách.



giảm thiểu xa những vật sắc nhọn
Để vỏ bọc ghế sofa không bị rách hoặc trầy xước ảnh hưởng đến sự tinh xảo của một chiếc ghế thì bạn nên tránh cảc vật sắc nhọn như dao kéo. Cũng nên coi trọng tới những chú thú cưng của bạn không nên để chúng tiếp xúc với ghế, vì lúc chúng nghịch ngợm sẽ có thể làm hỏng cả bộ sofa.


giảm thiểu tận dụng đồ ăn ở trên ghế sofa
Việc ăn uống trên các bộ ghế sofa vô cùng tiện vì vậy nhiều người vừa ăn, uống trên ghế vừa nhìn phim hoặc vừa nằm vừa ăn. Chính vì vậy là tác nhân rơi vãi những mảnh bánh hoặc thức uống vào ghế sofa. Điều đó vừa gây ra vết bẩn cho ghế vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ. Nên tránh ăn trên ghế sofa giường để giúp bạn bảo hành được lâu.
Việc ứng dụng những lời khuyên với ghế sofa đảm bảo bạn sẽ tăng tuổi thọ của một ghế sofa và mang lại đồ đạc phòng tiếp khách bề thế và phá cách.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: khachhang@kozoka.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top