• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lời khuyên cho kế hoạch giảm cân của bạn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Ăn nhẹ trước khi đi tiệc

Chúng ta đều biết rằng tiệc tùng gắn liền với những món ngon hấp dẫn rất dễ làm hại mục tiêu giữ thân hình thon thả, vì vậy việc ăn nhẹ trước đó đặc biệt có lợi cho bạn. Thay vì để bụng rỗng đi dự tiệc để rồi nạp quá nhiều calories từ đường bột và các thực phẩm nhiều chất béo khác vào cơ thể thì bạn nên dùng trước một chút súp hoặc đồ ăn nhẹ trước khi tham gia. Theo các nhà khoa học, chỉ cần ăn một phần sandwich nhỏ hay một tô súp rau củ trước khi đi tiệc cũng giúp bạn tìm các cách giảm cân hiệu quả nhất đáng kể cảm giác thèm ăn và ăn ít hơn rất nhiều.

Duy trì tập thể thao


Đối mặt với nguy cơ béo do ăn nhiều hơn ngày thường thì việc tập thể thao thật sự là một chiếc phao cứu sinh cho bạn đấy! Chỉ cần duy trì lịch tập thể thao tại nhà hay phòng tập khoảng 30 phút mỗi ngày cũng giúp bạn loại bỏ lượng calories dư thừa từ những món ăn ngày lễ.Không uống quá nhiều đồ kích thíchBia, rượu và các đồ uống có chứa chất kích thích cũng là một trong số những nguyên nhân chính khiến các bạn tăng cân trước và trong ngày lễ Giáng sinh. Vì thế, việc hạn chế sử dụng quá nhiều các loại đồ uống này cũng là một hình thức giúp bạn giữ gìn vóc dáng của mình đấy! và cũng là Cách giảm cân nhanh nhất mà mình biết

Tránh xa bánh ngọt hình dáng dễ thương

Những chiếc bánh đáng yêu mùa Giáng Sinh lại là kẻ thù tiềm ẩn với cân nặng của bạn gái. Chính vì vẻ ngoài hết sức “ngọt ngào” và mang đậm phong cách Giáng sinh khiến cho các nàng hoàn toàn không cưỡng lại được mong muốn sở hữu chúng. Theo các nhà khoa học nghiên cứu, vẻ ngoài 'bắt mắt" của cupcake hay bánh quy thường khiến chúng ta sử dụng nó gấp 3, 4 lần so với bình thường.

Lập kế hoạch khỏe đẹp cho năm mới

Thoạt nghe có vẻ không liên quan nhưng đây là một mẹo tuy nhỏ nhưng rất hiệu quả cho "công cuộc" bảo vệ thân hình của chúng ta. Các chuyên gia cho biết, một kế hoạch khỏe đẹp với mục tiêu cân nặng rõ ràng có thể đóng vai trò như một chiếc rào cản vô hình. Bất cứ khi nào bạn muốn ăn vặt hay dùng nhiều thức ăn hơn bình thường cứ nhớ đến những mục tiêu mà bạn đã lập ra, cảm giác thèm ăn sẽ nhanh chóng giảm đi. Tất nhiên, mức độ hiệu quả của loại rào cản vô hình này còn phụ thuộc vào mục tiêu và kế hoạch của bạn có thiết thực không nữa cơ . Đây cũng là cách giảm béo hiệu quả nhất các bạn ạ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top