• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Lời khẩn cầu của cô gái Yên Thành bị tai nạn giao thông đang điều trị tại TP.HCM

HMO

Administrator
Staff member
Nghe tin em gái mình là Ngô Thị Thu Minh (25 tuổi, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) bị tai giao thông nghiêm trọng ảnh hưởng đến tính mạng đang điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM), chị gái Minh là Ngô Thị Huế đã tức tốc bay vào để giúp đỡ em gái.

Em Ngô Thị Thu Minh đang điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM
Vừa đến Bệnh viện Trưng Vương, chị Huế không thể tin nổi, em gái chị đã bị tai nạn giao thông sau khi đi làm từ Công ty về. Bệnh tình của em Minh hết sức nguy kịch, bị chấn thương sọ não, phải phẫu thuật, dập bên trong phổi và gan, gãy xương sườn.

Chị nói trong nước mắt: “Trời ơi, em tui, em tui sao lại khổ thế này hả trời. Sao lại như thế này em ơi là em”. Chị Huế khóc làm cho ai ở đây cũng xót thương cho hoàn cảnh.

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo. Gia đình cận nghèo, đông con. Minh là con áp út trong 5 anh em. Ở quê quanh năm cuộc sống dựa vào đồng ruộng. Với tinh thần vượt khó, em Minh sớm vào TP.HCM và làm việc, hiện em đang làm việc tại Công ty dược Hasan.

“Trên đường đi làm về em bị tại nạn. Người gây ra tại nạn cho em ngay sau đó đã bỏ chạy. Em bị trấn thương sọ não phải phẫu thuật, dập bên trong phổi và gan, gãy xương sườn. Tình trạng hiện nay của em rất nguy kịch. Em hiện đang nằm trong Bệnh viện Trưng Vương, khoa hồi sức gây mê, lầu I, khu D. Hoàn cảnh của gia đình khó khăn”, một người bạn của em Minh cho biết.


Em Minh vẫn trong tình trạng hôn mê sâu
Nhập viện từ thứ 4 tuần vừa rồi, em vẫn trong tình trạng hôn mê. Trước mắt các bác sĩ đang tập trung điều trị và sẽ phẫu thuật não cho em. Cha mẹ lớn tuổi, các anh chị em ở quê làm ruộng, làm thuê cũng bỏ việc để vào thay nhau chăm sóc cho em. Các anh chị em, cùng phòng trong Công ty em cũng có phát động kêu gọi giúp đỡ em.

Bệnh tình của em Minh là quá nguy cấp, trong khi đó gia đình của em Minh hết sức khó khó khăn.

Rất mong cộng đồng chung tay giúp đỡ để em Minh vượt qua những khó khăn này.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:
- Chị Ngô Thị Huế (chị gái em Minh và đang chăm sóc em Minh ở TP HCM), địa chị, trú tại Xóm Đông Yên 1, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An
- Điện thoại chị Huế: 0938 789 921.
Hoặc chuyển khoản ủng hộ về tài khoản: 21710000032419, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) – Chủ tài khoản: Nguyễn Viết Thành (Anh trai của em Minh).

Theo PhuongNamPlus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top