• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

'Lộ diện' thiếu nữ nổi bật trong hơn 1.000 nữ sinh tại Lễ hội Áo dài

HMO

Administrator
Staff member
Xuất hiện trong buổi đồng diễn tại Lễ hội Áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM hình ảnh thiếu nữ diện áo dài trắng tinh khôi, xinh xắn ngay lập tức gây chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh một thiếu nữ xinh xắn trong tà áo dài, nổi bật hơn so với các cô gái trong cùng đoàn đồng diễn đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ cư dân mạng.


Nữ sinh xinh xắn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Người xem không chỉ xuýt xoa trước vẻ đẹp duyên dáng của cô gái này, mà còn nhận xét cô gái có nhiều nét giống thành viên Tzuyu của nhóm nhạc Twice (Hàn Quốc). Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, danh tính của cô gái này cũng được dân mạng tìm thấy.

Theo đó, cô gái có tên là Ngô Thục Bảo Trân, hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT Trưng Vương, Quận 1, TP.HCM

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Bảo Trân cho biết hình ảnh của mình được chụp lại vào ngày 5/5 vừa qua khi cô cùng 1.000 nữ sinh khác tham gia đồng diễn áo dài trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài lần thứ 4/2017, diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Tham gia Lễ hội Áo dài, Bảo Trân cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống. Tham dự Lễ hội Áo dài, tôi cảm thấy rất tự hào vì được là một phần nhỏ trong buổi đồng diễn đó. Đối với tôi đây sẽ là kỉ niệm đẹp trong quãng đời học sinh cấp 3 của mình”.


Bảo Trân sở hữu chiều cao 1m65.
Nhận được sự quan tâm bất ngờ từ cộng đồng mạng, Bảo Trân cho biết: “Khi thấy hình ảnh của tôi được nhiều người chia sẻ, đầu tiên tôi cảm thấy khá bất ngờ. Nhưng tôi lại vui vì có thể làm quen được với nhiều bạn mới”.

Trong trường, Bảo Trân khá năng động, khi thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cô được bạn bè nhận xét là người thân thiện, hòa đồng.

Bảo Trân cũng chia sẻ thêm, cô hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng có ích và có ý nghĩa hơn nữa.

Một số hình ảnh khác của Bảo Trân:





Theo Người đưa tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top