• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lộ diện bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng và hát hay của thủ môn Lâm Tây

HMO

Administrator
Staff member
Bắt đầu từ tấm ảnh chụp một cô gái được Lâm Tây đăng khá lâu trên Instagram kèm theo caption đáng yêu ''#ghét'', cư dân mạng đã tìm ra bóng hồng đang sở hữu trái tim của chàng thủ môn này.

Với những fans nữ của đội tuyển bóng đá Việt Nam, thời gian gần đây, cái tên Lâm Tây đã không còn xa lạ khi từng được so sánh với thủ môn ”quốc dân” Bùi Tiến Dũng. Lâm Tây sinh năm 1993, lai Việt Nga, cao 1m86, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Bên cạnh tài năng, điều khiến Lâm Tây lọt vào mắt các fans hâm mộ (đặc biệt là các fans nữ) chắc chắn là bởi ngoại hình vô cùng xuất sắc khi sở hữu gương mặt chữ điền, mũi cao, chiều cao khủng và thân hình 6 múi vạm vỡ.

Từ lúc ấy, những hình ảnh và cả cuộc sống riêng của Lâm Tây bắt đầu được các cô gái ”truy lùng”. Không những lùng ra được em trai và em gái cũng đáng yêu không kém, mà danh tính của cô bạn gái cũng được tìm ra.

Bắt đầu từ một tấm ảnh chụp một cô gái được Lâm Tây đăng khá lâu trên Instagram kèm theo caption đáng yêu ”#ghét”, cư dân mạng đã tìm ra bóng hồng đang sở hữu trái tim của chàng thủ môn này.

Được biết, bạn gái của Lâm Tây có tên là Thương Võ - một hot girl Nghệ An khá nổi trên mạng xã hội khi sở hữu lượt follow khá khủng. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào và từng tốt nghiệp trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội.

Hiện tại, Thương Võ đang là ca sĩ tự do. Cô từng nhận nuôi một bé gái và điều này từng khiến dân tình xôn xao rằng cô là single mom. Nhưng mới đây, cô đã lên tiếng đính chính rằng bé Hana chỉ là con nuôi của cô.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Thương Võ nhé:

Theo Thanh Nga (saostar.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top