• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Lộ danh tính cầu thủ thay cánh trái M.U

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Chấn thương của Luke Shaw buộc Manchester United nhanh chóng gấp rút tìm người thay thế.

Quỷ đỏ thành Manchester vừa trải qua một ngày giữa tuần tệ hại. Không chỉ có màn ra quân Champions League thất bại, United còn mất luôn cả hậu vệ cánh Luke Shaw.



Đây thực sự là mất mát lớn của United bởi Luke Shaw đang thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời và là vị trí không thể thay thế bên hành lang cánh trái.

Đội hình United hiện tại có Daley Blind và Marcos Rojo có thể đảm nhiệm vị trí này nhưng nhằm tránh bất trắc có thể xảy ra, Van Gaal đã nhanh chóng yêu cầu các cộng sự phải bổ sung gấp một cái tên khác.

Taylor hiện được xem là một trong những cái tên trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. 21 tuổi, Taylor đang là trụ cột của Leeds United.

Tờ Goal cho hay, Man United sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 4 triệu bảng để thuyết phục đội chủ quản nhả Taylor ngay trong tháng Giêng tới.

Tin Vắn:

Cập nhật thông tin các trận đấu mới, nhận định bóng đá cùng các chuyên gia hang đầu hiện nay để có cái nhìn chính xác về môn thể thao vua.



Nguồn: bongda365.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top