• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 10 V-League: SLNA - HAGL đại chiến

HMO

Administrator
Staff member
Bước ngoặt của V-League 2017 có thể đến tại vòng 10 khi đội đầu bảng FLC Thanh Hóa có chuyến hành quân bão táp tới sân của đương kim vô địch Hà Nội FC.

Công Phượng và đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn tại “chảo lửa” Vinh. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa với Hà Nội FC tại Hàng Đẫy chiều ngày 19/3 là tâm điểm của vòng 10 V-League. Đội đầu bảng Thanh Hóa hiện có 19 điểm, hơn đội xếp thứ hai Quảng Nam 3 điểm, hơn Hà Nội FC 6 điểm. Nếu thắng Hà Nội, Thanh Hóa sẽ có cơ hội bứt tốc và sớm giành chức vô địch lượt đi.

Phong độ hiện của đội bóng xứ Thanh vẫn là rất cao với chuỗi 9 trận bất bại từ đầu mùa. Họ cũng vừa chào đón sự trở lại của tiền vệ Hoàng Văn Bình và đội trưởng Pape Omar.

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC cũng vừa cắt mạch sáu trận hòa liên tiếp bằng màn hủy diệt Tampines Rovers 4-0 ở AFC Cup. Cuộc đối đầu giữa hai đội mạnh nhất và cùng có phong độ cao sẽ tác động rất lớn tới cục diện mùa giải.

Thanh Hóa sẽ phải nỗ lực hết sức vì nếu họ thất bại, Quảng Nam (16 điểm), Sanna Khánh Hòa (15 điểm) và Hải Phòng (14 điểm) đều có thể vượt lên. Đối thủ của ba đội bóng này lần lượt chỉ là XSKT Cần Thơ, Sài Gòn và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng tại vòng 10, một trận đấu khác cũng được quan tâm đặc biệt là cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh. Đây là cuộc đối đầu của 8 tuyển thủ quốc gia, là cuộc chiến của hai đội bóng sẽ là nòng cốt cho U23 Việt Nam tại SEA Games sắp tới. Những cuộc đối đầu giữa hai đội trong quá khứ luôn thu hút sự quan tâm rất lớn.

Vòng 10 V-League cũng đánh dấu việc kết thúc giai đoạn đầu tiên của mùa giải. Sau vòng này, V-League sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung tuyển Việt Nam.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 10 V-League
17/3
17h, Quảng Nam - XSKT Cần Thơ

18/3
16h30, Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai
17h, Sanna Khánh Hòa BVN - Sài Gòn
17h30, Thành phố Hồ Chí Minh - Hải Phòng

19/3
17h, Than Quảng Ninh - Bình Dương
17h30, Hà Nội - FLC Thanh Hóa
17h30, Long An - SHB Đà Nẵng

Theo TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top