• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lịch sử đã không mang tên Xứ Wale

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Tin tức bóng đá Tỷ số nhất Với những cái tên quen thuộc trong đội hình ra sân : 1 W. Hennessey 19 J. Collins 2 C. Gunter 3 N. Taylor 6 A. Williams (đội trưởng) 5 J. Chester 11 G. Bale 8 A. King 16 J. Ledley 9 H. Robson-Kanu 7 J. Allen

Mọi ánh mắt đổ dồn về đôi chân của chàng tiền đạo trẻ mang tên G.Bale trong 45’ của hiệp một Xứ Wale đã chơi rất hay trước Bồ Đào Nha một đối thủ được đánh giá cao hơn họ, đôi khi trong 45’ đầu Xứ Wale còn có phần vượt trội so với Bồ Đào Nha với nhiều lần uy hiếp khung thành của Rui Patrício nhưng may mắn đã không đến với họ.

Với 45 p còn lại của hiệp 2 dù đã rất cố gắng nhưng kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của Bồ Đào Nha đã cho thấy được những bước tiến vượt trội ban đầu là một bàn thắng xuất phát từ pha phạt góc của Bồ Đào Nha CR7 đã mang lại bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha cùng với đó là một làn khí thế, cũng như sự hung phấn của các cầu thủ Bồ Đào Nha tăng lên và rồi sau đó 3 phút bàn thua thứ 2 đã đến với Xứ Wale. Ko còn gì để mất Xứ Wale dồn tất cả những gì mình có để tấn công nhưng cũng không mang lại nhiều lợi thế để rồi họ phải chấp nhận với thất bại 0-2

Cập nhật chi tiết tại…
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top