• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lệ Hằng lên đường chinh phục Miss Universe

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 12-1, Á hậu Lệ Hằng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016…

Sau thời gian chuẩn bị, Á hậu Lệ Hằng đã chính thức lên đường chinh phục Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines.

Nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ và truyền đạt kinh nghiệm cho Lệ Hằng suốt trong thời gian qua, Hoa hậu Phạm Hương trong bộ trang phục ôm sát vóc dáng gợi cảm cũng có mặt ở sân bay để khích lệ tinh thần cho đại diện của Việt Nam tại Miss Universe năm nay.

Với vai trò Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý cũng có mặt trong buổi tiễn Lệ Hằng.

Lệ Hằng cho biết, thời điểm này cô cảm thấy rất tự tin khi tham dự đấu trường nhan sắc lớn này và sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục những vị trí cao tại cuộc thi. Được biết, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra từ ngày 12 đến ngày 30-1 tại Philippines.
Theo ANTĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top