• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Lậu nam giới nguy hiểm không

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia thì bệnh lậu ở nam giới có đời sống phóng khoáng nên số lượng đàn ông bị mắc bệnh tăng nhanh trong những năm gần đây và chưa có dấu hiệu suy giảm. Bệnh lậu ở nam giới nguy hiểm thế nào là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm.
Tham khảo thêm: dấu hiệu của bệnh lậu và giang mai



Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở nam giới chủ yếu do quan hệ không an toàn với đối tượng mắc bệnh lậu. Hoặc khi dùng các đồ dùng của người bệnh, khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, hay mẹ lây nhiễm cho con khi sinh thường.
Bệnh lậu nam giới: bệnh lậu và triệu chứng? chỉ có những dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt, có mủ chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Sức khỏe suy giảm, sức đề kháng giảm sút, người mệt mỏi có kèm theo sốt nhẹ.
Giai đoạn cấp tính mà không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, nghẹt hai bên không xuất tinh được dẫn tới giảm khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh ở nam giới. Nhiễm bệnh lậu thì sức đề kháng của cơ thể bị giảm mạnh dẫn tới dễ nhiễm các bệnh truyền nhiễm khác như giang mai, HIV/AIDS…



Theo các bác sĩ đa khoa Khương Trung thì khi có những biểu hiện khác thường cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và chữa trị kịp thời, hiệu quả. Còn bất kì băn khoăn benh lau man tinh co chua duoc khong, điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác và tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top