• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Lập hat-trick siêu đẳng, Ronaldo đi vào lịch sử

  • Thread starter rong4387
  • Ngày gửi
R

rong4387

Guest
Cú hat-trick vào lưới Thụy Điển hồi rạng sáng nay đã giúp Cristiano Ronaldo vươn lên sánh ngang cùng cựu danh thủ Pauleta trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Bồ Đào Nha với 47 bàn.


Cristiano Ronaldo.



Ở chuyến làm khách tại sân Friends Arena vào rạng sáng nay, Ronaldo chính là tác giả của cả 3 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đánh bại đội chủ nhà Thụy Điển với tỷ số 3-2. Kết quả này giúp Seleccao chính thức gianh tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2014 với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận đi và về.

Với riêng cá nhân Ronaldo, cú hat-trick vào lưới Thụy Điển đã giúp anh vươn lên sánh ngang cùng cựu tiền đạo Pauleta trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội tuyển Bồ Đào Nha với 47 lần “xé lưới” đối phương. Trong số 47 pha lập công của siêu sao đang khoác áo Real Madrid cho “Brazil châu Âu” có 2 cú hat-trick.

Để chạm được cột mốc này, Pauleta chỉ mất đúng 88 trận. Trong khi đó, Ronaldo cần tới 109 lần ra sân. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi trước đây, Pauleta thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, còn CR7 đá ở vai trò tiền vệ cánh.

Năm nay mới 28 tuổi và đang có phong độ cực tốt, việc Ronaldo nhanh chóng qua mặt Pauleta để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Bồ Đào Nha chỉ con là vấn đề thời gian.

Chắc chắn, đây không phải là mục tiêu duy nhất mà Ronaldo đang muốn xô đổ ở cấp độ ĐTQG. Hiện anh đang xếp thứ 3 trong danh sách những cầu thủ có số lần khoác áo Bồ Đào Nha nhiều nhất với 109 lần, kém người dẫn đầu là huyền thoại Luis Figo (127 trận) đúng 18 lần. Đây là khoảng cách mà anh hoàn toàn có thể vượt qua.



bao bong da , link sopcast , bong da, nhan dinh bong da





Bongdanews.vn
 

doanchungthvip

Lính mới
Bay lên top đầu nào .
Lên nào bay lên nào bạn ơi !
Liên hệ chủ thớt để biết thêm chi tiết các bạn nhé !
Ace nè rảnh rang qua up hộ mình với nào ^^
Cảm ơn rất nhiều .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top