• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Lần đầu SLNA nếm “trái đắng” trên đất khách

HMO

Administrator
Staff member
Không ngờ SLNA đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân khách trong mùa bóng này sau trận thua 0-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 13 V-League tối ngày (28/6).

Sông Lam Nghệ An nhận thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 13 V-League tối qua (28/6). (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Trước trận đấu, cánh phóng viên kháo nhau rằng Than Quảng Ninh đã chủ động chọn phần sân bên phải khán đài A để “giải đen.” Trước đó, đội chủ nhà luôn bắt đầu trận bằng phần sân bên trái. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Gomez là cầu thủ để lại dấu ấn đậm nét nhất hiệp một với pha đột phá qua ba cầu thủ Sông Lam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Sự cố mất điện trong nửa đầu hiệp một đã gây ảnh hưởng tới cả hai đội bóng. Nhưng kể từ sau khi Cẩm Phả có điện, chủ nhà lập tức mất ưu thế. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Hàng thủ Sông Lam Nghệ An với Mạnh Hùng (áo vàng) và Ngọc Hải là cặp trung vệ đã hóa giải rất tốt sức công của đối thủ.

Sang hiệp hai, Sông Lam dồn lên tấn công và tạo ra hàng loạt các cơ hội. Phi Sơn (đang cầm bóng) là ngòi nổ số một đội bóng.

Nếu Affoloh chính xác hơn trong tình huống đối mặt này, Sông Lam Nghệ An đã tìm được bàn mở tỷ số.

Ít phút sau, Tuấn Tài (số 9) có pha bóng vượt qua cả thủ thành Tuấn Linh nhưng anh đã dính bẫy việt vị.

Chính trong thời điểm đang ép sân, Sông Lam bất ngờ nhận bàn thua. Người ghi bàn là số 12 Xuân Ngọc.

Đây là màn trình diễn mà người hâm mộ Cẩm Phả đã chờ rất lâu.

Những phút kế tiếp, Sông Lam dồn lên tìm bàn gỡ nhưng hàng thủ với sự chỉ huy của Bật Hiếu (áo xanh) đã chơi cực kỳ kín kẽ

Quế Ngọc Hải có pha đánh đầu sượt cột dọc đáng tiếc chỉ 1 phút trước khi hết giờ.

Sông Lam Nghệ An chấp nhận thất bại sát nút trước đội chủ nhà. Đây là trận thua đầu tiên trên sân khách của Sông Lam mùa này.
Theo Vietnamplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top