• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lần đầu đá V-League, CLB của chủ tịch Công Vinh nói gì?

HMO

Administrator
Staff member
Các thành viên CLB TP.HCM đều tỏ ra phấn khích sau trận hòa đầu tay ở V-League. Bất chấp có sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ với hàng loạt cựu binh dày dạn kinh nghiệm nhưng Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Victor, Phước Vĩnh,... nhưng TP.HCM đã tỏ ra non kinh nghiệm trong trận mở màn V-League 2017 trước Quảng Nam. Rất may, pha lập công của Đỗ Thanh Sang - cầu thủ mới hít thở bầu không khí V-League lần đầu tiên - ở phút 79, đại diện HCM mới giật lại trận hòa 1-1 đầy quý giá.


Đội bóng của Công Vinh đối mặt với khó khăn trước mắt
Phát biểu trên báo giới, Thanh Sang cho hay: "Lần đầu tiên được chơi trên sân nhà đông khán giả như vậy, tôi cảm thấy áp lực nhưng cũng rất hạnh phúc vì giúp CLB giành 1 điểm đầu tay".

Trong lần đầu tiên trải qua cảm giác cầm quân ở một trận đấu thuộc giải VĐQG Việt Nam, HLV Alain Fiard tỏ ra vô cùng hài lòng về kết quả này. Một nhân vật nữa cũng trải qua "lần đầu tiên", đó là Lê Công Vinh khi xuất hiện trên khán đài với tư cách quyền chủ tịch.

"Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình vì đã thi đấu hết sức nỗ lực, cũng như sự cổ vũ nhiệt tình, chuyên nghiệp từ các CĐV. TP.HCM cần thời gian và động lực để thi đấu tốt hơn!", HLV Alain Fiard tâm sự.

Có thể thấy, tình cảm mà NHM dành cho TP.HCM rất thật, rất cuồng nhiệt. Đó cũng là hành trang để đội bóng tự tin hướng tới chặng đường đầy gian khó phía trước.

Theo VTV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top