• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lấy lại nét xuân rạng ngời cho đôi mắt tuổi 30+

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Bước sang tuổi 30 vùng da quanh mắt, mí mắt xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác. Những nét xuân thì trên đôi mắt dần dần bị lão hóa thay thế vào đó là đôi mắt ủ rũ, nhiều nếp nhăn, da chùng, da thừa xuất hiện nhiều hơn.

Do sớm vất vả nên chị Cẩm Tú (35 tuổi, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) không có điều kiện thường xuyên chăm chút cho diện mạo của bản thân. Khi công việc và gia đình ổn định, chị mới nhận ra sự xuống dốc của nhan sắc. Những vết thâm nám cùng nếp nhăn xuất hiện trên gò má, khóe miệng và vầng trán. Đôi mắt vốn tinh anh, trẻ trung giờ cũng bị những nếp da chùng và bọng mắt xấu xí đe dọa. Bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho các loại dược mỹ phẩm với mong muốn cứu vãn tình hình nhưng những hiện tượng trên không có dấu hiệu bị đẩy lùi sau một thời gian dài sử dụng.

Lúc này đây, bạn nên chọn cho mình một giải pháp khắc phục an toàn và hoàn hảo, trong đó công nghệ cắt mí Hàn Quốc giúp bạn tìm lại nét rạng rỡ trên đôi mắt bất chấp tuổi tác, sự già nua hay lão hóa.



Gợi ý xem: cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp, cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền

Công nghệ này là sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến được chưa chuộng sử dụng bởi nhiều ngôi sao và người dân xứ sở kim chi. Phương pháp có khả năng loại bỏ được hết những dấu hiệu của sự lão hóa trên đôi mắt người dùng.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc thông qua nếp rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí loại bỏ triệt để da chùng và mỡ thừa ở hai mí mắt từ đó mang lại cho người dùng hiệu quả thẩm mỹ toàn diện và lâu dài. Vết rạch nhằm ngay ở nếp gấp mí mắt, sau khi thực hiện xong công nghệ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, không để lại sẹo hay dấu hiệu trên da.

Hiện nay công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện thành công tại TMV Kangnam. Chi tiết xem tại catmimat.com.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top