• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lấy lại làn da trắng hồng cho phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Làn da không phẳng phiu, mềm mại làm bạn kém tự ti khi đối mặt với mọi người, bạn cảm thấy tự tin, lười tiếp xúc với bạn khác giới chỉ vì những chiếc sẹo xấu xí và đáng ghét. Câu trả lời giúp bạn loại bỏ những chiếc sẹo lõm xấu xí đây rồi.

Đá lạnh


Đá lạnh giúp giảm viêm sưng, ngứa ngáy, sát khuẩn và làm se khít lỗ chân lông, và trị sẹo hiệu quả. tuy nhiên với phương pháp này bạn phải kiên nhẫn thực hiện, nhưng nó lại rất đơn giản để thực hiện

Cách thực hiện: Lấy đá lạnh chườm đều lên vùng da bị sẹo hằng ngày sẽ cho hiệu quả trị sẹo lõm rất tốt.

Nghệ


Nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên khả năng trị mụn nhọt, trị nám má, chữa tàn nhang, loại bỏ vi khuẩn, tránh làm chúng phát triển và hình thành nên các sẹo lõm.

>>> cách tẩy lông tự nhiên vĩnh viễn
>>> triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu

Chanh


Trong trái chanh có chứa nhiều axit citric giúp phục hồi các mô hư tổn da trị sẹo lõm một cách triệt để

Cách thực hiện: bôi trực tiếp chanh lên vết sẹo, quá đơn giản phải không nào.

Lưu ý: chanh tươi nếu bạn bôi lên da mà đi dưới nắng sẽ bị đen da đó, vì thế khi di ra ngoài bạn nhớ phải che chắn cẩn thận nhé.

Xem thêm >>> tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top