• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Lấy lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu tự nhiên

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Sử dụng đu đủ, dâu tây, khoai tây là những cách trị tàn nhang tại thu cúc nhanh nhất giúp bạn lấy lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu tự nhiên.

Tàn nhang xuất hiện gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.
Đu đủ

Đu đủ là loại quả tốt cho sức khỏe đồng thời có công dụng trị tàn nhang tại thu cúc hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một miếng đu đủ vừa phải đắp trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Hãy sử dụng phương pháp đơn giản này mỗi tuần một lần nhé.

Dâu tây

Hàm lượng cao vitamin A, C, B có trong dâu tây vừa giúp làm mờ tàn nhang nhanh chóng vừa ức chế được sự lây lan của tàn nhang, bảo vệ da khỏi những tác động có hại bên ngoài môi trường như nắng gió, bụi bẩn,... Cũng như đu đủ, để trị tàn nhang tại thu cúc bằng dâu tây bạn cần nghiền nát dâu tây đắp lên mặt, hoặc có thể ép lấy nước uống. Kiên trì áp dụng cách này bạn sẽ có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh và sạch tàn nhang từ bên trong.

Khoai tây

Khoai tây là món ăn quen thuộc trong bữa ăn của nhiều gia đình nên nguyên liệu này không hề khó kiếm. Sử dụng trực tiếp những miếng khoai tây tươi đã được cắt thành lát mỏng đắp lên da, sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Hoặc bạn hấp chín khoai tây, đánh nhuyễn cùng sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc sệt đắp mặt nạ.


Công nghệ Laser YAG Q-Switched có khả năng trị tàn nhang hiệu quả, ngăn ngừa tàn nhang tái phát trở lại.
Bên cạnh những cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà mà bài viết gợi ý, các chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn nên điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Nguyên nhân là do các phương pháp tự nhiên trên chỉ tác động ở bề mặt da, chỉ có tác dụng làm mờ tàn nhang tạm thời, tàn nhang vẫn có thể xuất hiện ngưng áp dụng.

Theo đó, tia laser của công nghệ Laser YAG Q-Switched có khả năng trị tàn nhang hiệu quả ngăn ngừa tàn nhang tái phát trở lại nhờ việc tác động sâu vào lớp biểu bì và trung bì dưới da, phá hủy hắc tố melanin gây tàn nhang. Đặc biệt, nếu các phương pháp trị tàn nhang tự nhiên đem đến hiệu quả chậm thì công nghệ Laser YAG Q-Switched sẽ cho bạn thấy sự khác biệt rõ rệt sau mỗi lần trị liệu. Do đó, sử dụng công nghệ trị tàn nhang Laser YAG Q-Switched sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại trên thế giới, Thu Cúc tự hào là một trong số ít thương hiệu ở Việt Nam ứng dụng công nghệ trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched. Dù vấn đề tàn nhang trên mặt bạn mới chỉ xuất hiện hay đã xuất hiện từ lâu chắc chắn cũng không thể làm khó được các bác sĩ chuyên môn cao Thu Cúc. Hãy liên hệ ngay tổng đài 0433 926 888 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thu Cúc Clinics gần nhất để được khám và tư vấn miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top