• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lại có mưa to kèm gió lớn ở Sài Gòn

HMO

Administrator
Staff member
Chiều tối 27/9, TPHCM lại xuất hiện cơn mưa lớn kéo dài kèm theo gió lớn, rất nguy hiểm cho người đi đường. Nhiều người tranh thủ đi trong mưa để tránh ngập, nhưng thấy quá nguy hiểm nên cũng đành dừng lại tìm nơi trú ẩn...

Khác với những hình ảnh ngập lụt, xe chết máy, đẩy bộ hì hục như cơn mưa chiều 26/9, cơn mưa tối 27/9 không lớn bằng nhưng kèm vào đó là có gió rất lớn. Những cơn gió quật mạnh, đẩy mưa bay xối xả vào mặt người đi đường nên rất hạn chế tầm nhìn.

Nhiều cơn gió quật mạnh đến nỗi xe máy chao đảo, không ít người đang lưu thông phải dừng lại ngay trên đường để khỏi ngã. Những cơn gió to như "lốc" đã khiến nhiều người phải tấp vào lề, tìm địa điểm an toàn để trú mưa.


Mưa "dày" như lớp sương mù, như vây lấy người điều khiển phương tiện giao thông. Tầm nhìn rất hạn chế.

Qua ánh đèn xe máy, có thể thấy cơn mưa đang trút một lượng lớn nước xuống đầu người dân.

Gió giật thường xuất hiện trong những trận mưa lớn. Điều này vô cùng nguy hiểm với những ai tay lái yếu. Nên hạn chế di chuyển trong điều kiện thời tiết như thế này.
Thông tin dự báo từ Đài khí tượng thuỷ văn khu vực Nam bộ cho biết, do Nam Bộ đang ở cao điểm mùa mưa, lại xuất hiện rãnh thấp đi qua khu vực, kết hợp với gió mùa Tây Nam đang hoạt động mạnh, nên gây mưa lớn trên diện rộng và dự báo chiều tối nay. Riêng TP HCM sẽ tiếp tục có mưa lớn, nhưng sẽ không đạt mức "cực lớn" như chiều qua (26/7).
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top