• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lưu ý khi sử dụng thuốc viêm âm đạo

thangtnpt0021

Lính mới
bệnh viêm âm đạo là bệnh phổ biến xảy ra ở miền kín của chị em , nếu như không để ý vệ sinh làm sạch sẽ thì rất dễ mắc phải căn bệnh này. Ít nhất trong đời người phái đẹp ai cũng sẽ từng mắc phải viêm âm đạo ít nhất một lần trong đời. Viêm âm đạo không gây hiểm nguy đến tình mạng con cái người nhưng nếu để bệnh tái phát đi tái phát lại lắm lần sẽ tác động rất lớn tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ . Việc chữa trị viêm âm đạo hiện nay chủ yếu vẫn sử dụng một số loại thuốc để chữa trị . ngược lại việc điều trị viêm âm đạo bằng thuốc cần phải có các để ý để giúp cho việc trị đạt hiệu quả rất cao nhất.



Viêm âm đạo có nguy cơ xuất phát từ lắm tác nhân gây bệnh, chủ yếu là do vi trùng , nấm và tạp trùng xâm nhập vào gây viêm nhiễm . nguyên do chủ yếu gây viêm âm đạo xuất phát từ thói quen vệ sinh không sạch sẽ đúng phương thức và sinh hoạt tình dục không an toàn dẫn đến bệnh. Khi bị viêm âm đạo, tùy từng tình trạng bệnh mà một số thầy thuốc sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc đặt hay thuốc uống. Việc dùng thuốc trị viêm âm đạo cần phải tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt, không thể tự ý sử dụng sẽ hình thành rất không ít một số hiểm nguy khôn lường. những bác sỹ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho một số bạn các lưu ý khi dùng thuốc điều trị viêm âm đạo, để nữ cùng Làm theo như sau:

- tuyệt đối không lạm dụng thuốc đặt âm đạo: bất kỳ loại thuốc nào cũng nên dùng đủ liều mà không nên lạm dụng vì có thể gây một vài hệ quả nguy hại khôn lường. nhiều người cho rằng dùng thuốc đặt âm đạo sẽ làm cho bệnh nhanh khỏi, tuy nhiên quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Việc dùng không ít thuốc đặt không vài không tác động bệnh mau khỏi mà còn tạo điều kiện để tác nhân gây bệnh có cơ hội xâm nhập sâu vào bên trong và gây tổ sót bộ phận sinh sản, làm cho bệnh nặng hơn. Chính vì vậy, nữ giới cần hoàn toàn tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ để đạt hoàn toàn điều trị tốt nhất.

- Không sử dụng quá lắm thuốc kháng sinh: thuốc kháng sinh không phải luôn luôn cũng tiêu diệt được mầm bệnh, nếu dùng thuốc kháng sinh quá lắm sẽ dẫn tới tình trạng nhờn thuốc, đồng thời vi trùng nấm có khả năng kháng thuốc. Vì thế dùng nhiều thuốc kháng sinh chỉ làm cho bệnh viêm âm đạo nặng thêm và kéo dài thời gian chữa trị .

- Không tùy tiện mua thuốc theo quảng cáo: bất kỳ bệnh nào triệu chứng có thể giống nhau nhưng lý do tạo thành bệnh lại hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy việc sử dụng loại thuốc nào cần phải dựa vào kết quả thăm khám để kê đơn sưng tấy hợp nhất. không thể tự ý mua thuốc theo quảng cáo vì có biểu hiện giống giống, điều này rất hiểm nguy , vì không đúng bệnh không đúng thuốc sẽ gây nên một vài tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì vậy việc sử dụng thuốc cần phải chú ý hết sức, hoàn toàn phải theo chỉ dẫn của bác sĩ .

Trong quá trình trị viêm âm đạo bên cạnh vài chú ý trong quá trình điều trị bằng thuốc viêm âm đạo, chị em cần lưu ý những hiện tượng khác như không giao cấu , lưu ý rửa cá nhân đúng phương pháp , làm sạch sẽ, sử dụng đồ lót có chất liệu cotton rộng rãi, thoáng mát để có thể giữ khu vực kín khô ráo, thoáng mát . Trong quá trình điều trị cần lưu ý trị triệt để và trị chiệt để để kiêng các tác động của bệnh tới sức khỏe sinh sản của người bệnh .

Nguồn theo:tribenhphukhoa.net/nhung-luu-y-khi-dung-thuoc-chua-viem-am-dao-102158.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top