• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lưu ý cách bảo vệ vòng 1 sau sinh

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Vòng 1 của bất kỳ chị em nào sau sinh cũng sẽ gặp phải một vài vấn đề thẩm mỹ vì việc phải cho em bé bú. Ngực chảy xệ, đầu ngực, quầng ngực thì thâm sì... Vậy làm sao để bảo vệ tốt nhất vòng 1 của mình sau sinh?

Gợi ý xem: phẫu thuật vòng 1, cách làm cho ngực săn chắc



Một số chị em đã quyết định sẽ nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ sau khi cai sữa để lấy lại được dáng ngực như xưa. Tuy nhiên, việc phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đang trở nên lan tràn và khó kiểm soát về mức độ an toàn. Thay vì chọn lựa nguy hiểm tiềm ẩn khi phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ cho con bú nên biết cách tự chăm sóc vòng 1 và duy trì dáng ngực ngay khi cho con bú.

Có một thực tế mẹ nên biết: Việc ngực xấu hay không, không phải do bé bú mà là do trong quá trình mang thai kích thước vú đã có sự thay đổi. Ngực không bao gồm các cơ bắp và dây chằng. Thay vào đó, ngực chỉ có các mô mỡ và đó là lý do khiến ngực dễ bị chảy xệ. Trong thời gian mang thai, nội tiết tố thay đổi ảnh hưởng đến vòng 1 để chuẩn bị cho quá trình chúng ta cho con bú.

Số lượng các ống dẫn sữa phát triển khiến ngực trở nên lớn hơn làm ngực giãn nở, thậm chí rạn da.Vú bị căng sữa liên tục có thể làm ngực biến dạng sau khi cai sữa. Mặt khác, cũng tùy theo cơ địa của từng người, vú sẽ có hình dạng khác nhau sau sinh. Tuy nhiên, ta cũng có nhiều cách để “giảm thiểu thiệt hại” của việc hỏng dáng ngực sau khi cai sữa.


Xem tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc vòng 1 tại phauthuatnguc.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top