• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Lý do tại sao lại mắc chứng tiểu đau buốt

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện tượng tiểu đau buốt là bệnh thường gặp ở nam giới đứng tuổi, đây là duyên cớ của một số bệnh về thận, bàng quang, niệu đạo hoặc tuyến tiền liệt ở nam giới. thường nhật, tiểu đau buốt còn là dấu hiệu đi kèm của chứng tiểu khó, tiểu đau, tiểu rát, tiểu ra máu. Ngoài ra, người bệnh bị tiểu đau buốt còn có thể bị kèm theo chứng tiểu cấp, tiểu đứt quãng với bí tiểu. Vậy đâu là duyên cớ và cách điều trị chứng tiểu đau buốt đáng ghét này. Cùng thầy thuốc chuyên khoa Phòng khám đa khoa Yecxanh tìm hiểu và tham vấn nhé. Xem thêm: sui mao ga o nam gioi
1. Chứng tiểu đau buốt do viêm nhiễm

Tiểu đau buốt ở nam giới là dấu hiệu cho thấy bạn đã bị mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu hoặc hệ thống sản xuất.

căn do là do:

-Viêm nhiễm do nhiễm qua quan hệ tình dục không lành mạnh.

-Dùng chung các dụng cụ, tắm giặt là căn nguyên mắc chứng tiểu đau buốt ở nam giới.

-Đây là triệu chứng cần điều trị kịp thời để tránh tình trạng nhiễm trùng, rối loạn chức năng sản xuất, ảnh hưởng đến hạnh phúc lâu bền và có nguy cơ lây nhiễm cho đối phương.

2. Chứng tiểu đau buốt do mắc các bệnh lí

-Viêm niệu đạo cũng là nguyên cớ gây ra chứng tiểu đau buốt

-Viêm bóng đái gây chứng tiểu đau buốt do tình trạng nhiễm khuẩn, có thể lây lan gây ra bệnh viêm thận hoặc viêm đường tiết niệu.

Khi mắc bệnh viêm bóng đái, người tiểu đau buốt thường có cảm giác bỏng, kèm theo đau sau xương mu, tiểu rắt sau khi đi tiểu. Ngoài ra người bệnh có tình trạng đi tiểu chỉ ra vài giọt hoặc ra rất ít nước đái.

Viêm bóng đái là bệnh cần được điều trị kịp thời do đây là nguyên nhân dẫn đến các biến chứng cực hiểm nguy, đe dọa lên tính mạng của người bệnh.

Đồng thời chứng tiểu đau buốt do viêm bóng đái còn có thể gây ra những tổn thương vĩnh viễn ở vùng thận, viêm đài bể thận hay nhiễm khuẩn thận, cần được điều trị kịp thời.

3. Chứng tiểu buốt do viêm tuyến tiền liệt


Chứng tiểu buốt do viêm tuyến tiền liệt được chia thành 3 loại
Chứng tiểu buốt do viêm tuyến tiền liệt lại được chia ra thành 3 loại, dựa vào căn do bệnh như:

Viêm cấp tính, viêm kinh niên và viêm không do vi khuẩn.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng là duyên do gây ra chứng tiểu đau buốt nếu không có cách điều trị kịp thời và hiệu quả. Bởi sẽ gây ra biến chứng và phiền phức cho người bệnh.

Khi gặp phải dấu hiệu tiểu đau buốt, tiểu lắt nhắt nhiều lần trong ngày, đau ở bụng dưới thì người bệnh nên đi khám bởi rất có thể bạn đã mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt. Hoặc khi phát hiện triệu chứng đau lưng, đau háng, nhức ở vùng dương vật, đau tinh hoàn, bạn cũng nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín như Yecxanh để khám và điều trị kịp thời bệnh viêm tuyến tiền liệt nhé.

4. Chứng tiểu đau buốt do viêm thận

Mắc các bệnh về thận cũng là nguyên cớ gây ra chứng tiểu đau buốt khó chịu và nhiều phiền toái cho nam giới. Do nhiễm khuẩn ngược từ dòng bóng đái lên hoặc do nhiễm khuẩn thận. Hay viêm bể thận cũng là duyên do gây ra chứng tiểu đau buốt.

Nếu như người bệnh thấy các triệu chứng tiểu đau buốt, cần đi khám ngay, không nên tự động uống các thuốc mà chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ, để tránh làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top