• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lý do khiến chị em đi tẩy lông

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Do sở thích của bạn trai


Con gái khi yêu đều hết lòng vì bạn trai của mình hoặc chồng của mình. Chỉ cần họ có một góp ý nhỏ là bạn có thể sẽ theo đó mà thay đổi. Nói một cách dễ hiểu là nếu bạn đã thích ai đó thì bạn sẽ có xu hướng thay đổi bản thân để người đó thích mình. Vì vậy, hành động này rất có thể xảy ra. Theo nghiên cứu thì lý do này tồn tại ở phương tây đã khá lâu rồi.

>>> làm thế nào để tẩy lông chân

Do làm đẹp theo phong trào
Tại sao lại phải nói rằng theo phong trào? Vì trước đây, mọi người không hề chú ý đến vùng lông tay, chân mặt nhưng giao lưu văn hóa giữa năm châu đã hòa nhập tất cả những gì tốt nhất. Bắt đầu từ phương tây, người ta cho rằng người toàn lông rất ghê rợn và không tôn trọng người khác và cũng không đẹp nên lông được tẩy bất kỳ lúc nào. Bạn thấy người khác đẹp không có lông, mong muốn phải bằng người khác sẽ khiến bạn phải tìm mọi cách để bằng họ. Vì vậy, khi mặc váy hay đầm chúng ta luôn phải triệt lông vĩnh viễn để giữ hình tượng đẹp nhất trong mắt người khác.


Bị người khác nói quá nhiều
Hiện nay, nếu một thiếu nữ để lộ ra vùng lông tươi tốt thì bản thân người đó đã được người khác đánh giá và nhìn với con mắt khác. Họ thì thầm về vấn đề này của bạn càng làm bạn trở lên mất tự tin với bản thân. Trước áp lực dồn nén đó bắt buộc phải phản ứng lại bằng cách tẩy sạch lông nhanh chóng là tốt nhất.

Xem thêm:
>>> cách triệt lông tự nhiên
>>> trị viêm nang lông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top