• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Lông mày Thái Lan “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Trong năm 2017, mốt lông mày ngang kiểu Hàn đang dần hạ nhiệt và thay vào đó là dáng lông mày vòng cung Thái Lan vừa sang trọng lại cá tính. HIện tại, lông mày Thái Lan “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay và ngày càng trở nên HOT.
Lông mày cong kiểu Thái Lan đang “gây sốt”
Khoảng 2 năm trước, phái đẹp thi nhau để mốt lông mày ngang Hàn Quốc, xu hướng này xuất phát từ xứ sở Kim chi và đã trở thành trào lưu được ưa chuộng lan tỏa toàn Châu Á. Tuy nhiên, trong những năm gần đây lông mày cong kiểu Thái xuất hiện. Nó lan tỏa sang Việt Nam và trở thành xu hướng gây sốt. Dáng lông mày này không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn làm rõ đường nét của mắt hơn. Không những thế, kiểu chân mày này còn dễ hài hòa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trẻ trung đến quý phái, từ nữ tính tới sexy, cho nên, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách phù hợp với mình.

Lông mày Thái Lan đang là xu hướng gây sốt hiện nay

Không như lông mày ngang, lông mày vòng cung kiểu Thái có đặc điểm ngang ở đầu lông mày và cong dần về phía đuôi. Lông mày cong giúp toát lên vẻ cá tính cho khuôn mặt, tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng đồng thời có tác dụng rất lớn trong việc tạo chiều sâu và sự nổi bật cho đôi mắt. Hơn nữa, lông mày cong dù đã là mốt từ lâu nhưng khuôn mặt nào cũng có thể để được. Đây cũng chính là ưu thế của lông mày cong và được nhiều người ưa chuộng.

Lông mày dáng vòng cung là kiểu lông mày đang được phái đẹp Thái Lan ưa chuộng trong thời gian gần đây, nếu theo dõi trang cá nhân của các hot girl Thái, chúng ta có thể thấy kiểu mày vòng cung được lựa chọn nhiều nhất cho mọi phong cách trang điểm, từ trang điểm đậm tới trang điểm nhẹ nhàng, dễ dàng thấy rằng mỗi người có một cách trang điểm riêng, nhưng tựu chung lại điểm nhấn luôn vào đôi mắt sắc sảo với lông mày vòng cung rất vừa phải. Cách trang điểm đa dạng cũng chính là thứ làm nên vẻ đẹp không đụng hàng của hot girl Thái và khiến người ngắm dễ dàng ghi nhớ khuôn mặt của họ. Không chỉ hot girl Thái mà hàng loạt sao Việt cũng ngày càng ưa chuộng mốt lông mày này.

Cách kẻ lông mày Thái cực dễ
Đầu tiên bạn dùng đầu cọ chải qua lông mày 1 lượt, sau đó định hình dáng lông mày của bạn bằng cách kẻ 1 đường dài ở phần đuôi lông mày.
– Đuôi lông mày cong thường cong và dài hơn lông mày ngang nên bạn chú ý vẽ thật cong phần đuôi.
– Tán phấn bằng cây cọ đi kèm cho lông mày không bị bết, cứ kẻ xong 1 phần lại dùng cọ chải lại 1 lần.
– Bạn chú ý kẻ dài thêm phần đầu và đuôi để giống lông mày cong.
– Lấp đầy những khoảng trống bằng cách vẽ những đường nhỏ tạo cảm giác như sợi lông mày. Kẻ đường dài ở phần trên của lông mày nhớ là càng về phần đuôi càng cong.
– Dùng kem nền tán vào xương lông mày giúp gọn gàng và nổi bật, sắc nét hơn.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/long-may-thai-lan-lam-mua-lam-gio-trong-gioi-tre-hien-nay.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top