• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Lí do gây rách màng trinh ở đàn bà

hatiensinh555

Lính mới
Phần lớn đàn bà giữ màng trinh như một “báu vật” trước lúc lấy anh xã do không muốn mắc đánh giá không tốt. Vậy nhưng, lớn người dù chưa giao hợp lần nào thế nhưng lại không còn màng trinh. Vậy đâu là nhân tố gây thủng màng trinh?
Màng trinh là lớp màng mỏng nằm phương pháp âm đạo khoảng 2 – 3cm mang một hay cao lỗ để nguyệt san có lẽ thoát ra.
Lớp màng này thường hình thành một số mao mạch cực nhỏ đan vào nhau nên lúc bị rách sẽ thường mang theo một chút máu. Tùy vào cơ địa từng đối tượng mà màng trinh sẽ nhìn thấy hình dạng khác nhau như lưỡi liềm, hình cầu, hình cánh hoa, hình lỗ…

>>>Tinh trùng sống được bao lâu trong âm đạo
Bắt đầu thấy các đối tượng sinh nên đã không hình thành màng trinh, số khác lại tạo thành màng trinh quá mỏng tới nỗi rách lúc nào cũng không hay hoặc màng trinh quá dày dù “vượt cạn” nhiều lần vậy nhưng chưa rách hay màng trinh bịt kín phải can thiệp vì phác đồ phẫu thuật.
Do vậy, rách màng trinh không những căn nguyên trong khoảng tác nhân quan hệ tình dục mà còn có lẽ xảy đến bằng lớn yếu tố dưới đây:
Thủng màng trinh bằng lần đầu quan hệ tình dục
– Đây là một trong những tác nhân thường gặp nhất dẫn tới tình trạng rách màng trinh.
Giao hợp lần đầu là một trong các nguyên nhân nhiều gây nên thủng màng trinh
– Khi "yêu", “thằng nhỏ” của đàn ông sẽ đưa sâu vào cô bé của phái yếu nên thường hình thành một lỗ thủng không to ở đỉnh màng trinh, làm nó không còn nguyên vẹn.
Tai nạn gây nên thủng màng trinh
– Một số tai nạn làm vùng kín của giới nữ nhiễm va chạm mạnh, nhất là va chạm với một số vật cứng cũng là tác nhân khiến cho màng trinh nhiễm rách. Vì thế, lúc tham gia những sinh hoạt mạnh, bạn nữ cũng nên chú ý khuyên bảo vệ cho địa điểm nhạy cảm này.
– Các người tồn tại thói quen tự sướng quá đà cũng làm cho cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng, làm màng trinh vốn mỏng manh mắc mất đi.
Rhủng màng trinh bằng hoạt động mạnh
– Những hoạt động đòi hỏi vận động mạnh như nhảy cao, chơi thể thao, tập võ, erobic, chạy xe đạp, cưỡi ngựa, leo núi… có thể tiến hành “cái ngàn vàng” của chị em mất đi.
– Bằng hình dạng và cấp độ dai của màng trinh tại con người thường khác nhau nên đôi lúc trong cùng một cấp độ vận đông song có đối tượng rách, nhìn thấy đối tượng không.
Rách màng trinh bằng phụ kiện trong kỳ “thấy tháng
– Lựa chọn một vài loại băng vệ sinh không phù hợp cho kỳ đèn đỏ có lẽ gây nên ảnh hưởng không nhỏ đến “cái ngàn vàng”.
– Một vài chuyên gia y khoa cho biết, tampon và ly nguyệt san là một vài sản phẩm dễ tiến hành thủng màng trinh nhất bằng nó có nguy cơ hút nguyệt san trong khoảng bên trong cô bé. Vì vậy, khi ước muốn dùng, phụ nữ nhu cầu phải đưa sản phẩm vào âm hộ.
Tampon và ly máu kinh là một số sản phẩm dễ thực hiện rách màng trinh nhất
– Các đàn bà chưa từng tạo thành ân ái thì uy tín nhất nên suy nghĩ trước khi sử dụng các sản phẩm này.
Thủ dâm làm rách màng trinh
– Nếu như việc tự sướng chỉ dừng lại tại mức xoa nắn, tạo kích thích bên ngoài cơ quan sinh dục, không cho ngón tay hay vật cứng vào âm hộ thì không gây ra rách màng trinh.
– Song, thủ dâm vì phương án đưa ngón tay hay vật cứng vào trong cô bé thì chắc chắn “cái ngàn vàng” của đàn bà sẽ mất đi.
Sự phát triển của kỹ thuật y khoa đương đại giúp việc tìm lại trinh tiết cho nữ giới dường như không còn quá khó khăn. Một trong rất nhiều tiểu phẫu khôi phục màng trinh cực kỳ được ưa chuộng hiện tại là khâu màng trinh, được thực hiện một cách mau chóng, không gây ra đau đớn hay để lại sẹo và không tác động đến quan hệ hằng ngày.
Nơi khám bệnh Cần Thơ thực hiện tiểu phẫu khâu màng trinh bằng kỹ thuật Hàn Quốc sử dụng biện pháp bảo vệ, hữu hiệu
Nơi khám bệnh Cần Thơ hiện đang dùng tiểu phẫu phẫu thuật nhỏ tái tạo màng trinh đã chứa rách theo kỹ thuật hiện đại Hàn Quốc. Thủ thuật này áp dụng chỉ nano tự thiêu để khâu lại màng trinh đã bị thủng mà chẳng phải cắt loại bỏ phần da thịt nào, cam kết không khác màng trinh thật tới 99%, góp phần loại thải gánh nặng tâm sinh lý, giúp phụ nữ hình thành chế độ sống hạnh phúc đủ.
Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm y tế Đa Khoa Cần Thơ hiện là nơi tập hợp hệ thống thầy thuốc và y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ y khoa cao cùng hệ thống cơ sở vật chất đương đại được nhập khẩu từ châu Âu, giúp mang lại ́một vài dịch nhầy vụ chia sẻ xét nghiệm và hỗ trợ bỏ căn bệnh tranh thủ, hữu hiệu.
Chúng tôi cam kết, thông tin và bệnh án của người mang bệnh được khuyên nhủ mật Nhất quyết. Giá thành kiểm tra chữa bệnh luôn được công khai, tuân thủ giá niêm yết và quy ước của Bộ Y tế.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top