• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Lên thực đơn ăn chay giảm cân cho môt ngày

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Ăn chay giảm cân đang là một xu hướng hot hiện nay và được nhiều chị em ở lứa tuổi trung niên áp dụng. Với phương pháp này không những bạn có thể cải thiện được cân nặng của mình mà còn có một sức khỏe tốt với tinh thần thanh tịnh. Dưới đây là cách lên thực đơn ăn chay giảm béo cho một ngày.

Bữa ăn sáng giảm cân:

Hãy uống 1 tách trà xanh trước bữa điểm tâm 30 phút.

Dành ra 1 ít thời gian để làm nóng cơ thể với những bài tập yoga cơ bản.

Thực phẩm bạn có thể bổ sung vào khẩu phần ăn sáng của mình đó chính là rau xanh, ngũ cốc, yến mạch, kết hợp với các loại trái cây sẽ hỗ trợ rất tốt cho tiến trình giảm cân hiệu quả.

Bữa phụ vào 9h sáng:

Tốt nhất bạn nên bổ sung sữa chua, trái cây, sữa đậu nành hoặc các loại hạt sấy khô vào bữa ăn này để hạn chế cơn đói và ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.

Bữa ăn trưa:

Thay gạo trắng bằng gạo lứt, ăn với muối mè hoặc các món rau, củ, quả luộc. Có thể chế biến các món ăn từ đậu nành hoặc các loại đậu bổ dưỡng khác. Cung cấp hàm lượng chất béo để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bằng các loại thực phẩm giàu dưỡng chất như: Tinh dầu dừa nguyên chất, dầu oliu, hạt lanh, hạt chia…

Bữa ăn phụ vào lúc 15h:

Để kiểm soát tốt hơn lượng calo thu nạp vào cơ thể trong bữa ăn sau, bạn nên bổ sung vào bữa ăn này các loại trái cây hay bất kỳ món súp nấm nào mà mình yêu thích.

Bữa ăn tối:

Chỉ nên ăn nhẹ món salad được chế biến từ rau, củ, quả các loại. Tuyệt đối không ăn sau 19h và phải uống ít nhất 2 – 3 lít nước trong 1 ngày.

Áp dụng ngay thực đơn ăn chay khoa học này để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình cải thiện nhanh vóc dáng bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Bí quyết giảm béo bụng cho dân văn phòng cực hiệu nghiệm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top