• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình nạn nhân tai nạn bên Lào

HMO

Administrator
Staff member
Sau vụ nổ xe nghiêm trọng tại tỉnh Khăm Muộn (Lào) làm 8 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương, ngày 3/6, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Thanh Điền- phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thắp hương, thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân.

Cùng đi có lãnh đạo văn phòng Ban ATGT tỉnh, Phòng CSGT tỉnh và chính quyền địa phương các cấp.

Tại xã Diễn Tháp- huyện Diễn Châu, đoàn đã đến thắp hương cho gia đình nạn nhân Lê Văn Yên sinh năm 1984. Nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ làm nông và 2 con còn nhỏ, mẹ già đã hơn 70 tuổi.


Đồng chí Huỳnh Thanh ĐIền- Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Lê Văn Yên ( Diễn Tháp, DIễn Châu)
Tại xã Nghi Kiều- huyện Nghi Lộc, đoàn đã đến động viên gia đình có 3 nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn gồm: Nguyễn Bá Lợi - sinh năm 1971, Nguyễn Kế Hải - sinh năm 1973 và Nguyễn Kế Hậu - sinh năm 1970 - Nghi Kiều - Nghi Lộc. Trong đó 2 nạn nhân Nguyễn Kế Hải và Nguyễn Kế Hậu là 2 anh em con chú con bác.

Đoàn công tác của tỉnh viếng nạn nhân Nguyễn Bá Lợi ở xã Nghi Kiều, Nghi Lộc
Tại xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn đoàn đã đến thăm và chia buồn với gia đình 3 nạn nhân là Trần Thế Dũng sinh năm 1972 ở xóm Tân Thai, Dương Ngọc Thạch, sinh năm 1982 là em vợ của nạn nhân Trần Thế Dũng và nạn nhân Cao Văn Hoạt, sinh năm 1992 cùng trú quán tại xóm Ngọc Lam.

Được biết trong số 8 nạn nhân thì có tới 7 nạn nhân là quê Nghệ An. Hầu hết tất cả các nạn nhân trong vụ tai nạn đều có hoàn cảnh rất khó khăn và phải sang lao động phổ thông ở Lào để trang trải cuộc sống gia đình.

Tại các gia đình, đoàn chia sẻ nỗi đau mất mát, động viên người thân các nạn nhân vượt qua nỗi đau để sớm ổn định cuộc sống. Dịp này, đoàn đã trao số tiền 5 triệu đồng cho mỗi gia đình có người thân bị tử vong trong vụ tai nạn vừa qua.


Đồng chí Huỳnh Thanh ĐIền- Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên nạn nhân Võ ĐÌnh Hiệp đang điều trị ở bệnh viện
Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi anh Võ Đình Hiệp - 27 tuổi quê ở Nghi Lâm - Nghi Lộc nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện 115 Nghê An. Còn 2 nạn nhân khác đã chuyển ra bệnh viện Hà Nội./.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top