• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Lãnh đạo nhà nước về làm việc với tỉnh nhà

HMO

Administrator
Staff member
Chiều nay (19/3), Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nghệ An về tình hình KT-XH, công tác xây dựng Nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh biểu dương kết quả mà Nghệ An đạt được trong trong những năm qua, nhất là những chuyển biến tích cực trong phong trào xây dựng Nông thôn mới. Chỉ tính riêng trong 4 năm qua, toàn tỉnh đã lồng ghép huy động được gần 15.400 tỷ đồng để thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Trong đó, nhân dân đóng góp trên 4.300 tỷ đồng, chiếm 28%. Hiện nay, toàn tỉnh có 33 xã đã đạt chuẩn Nông thôn mới.

Nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của việc triển khai chương trình này, Phó Thủ tướng đề nghị Nghệ An cần phải tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ đảng viên và nhân dân về nội dung và các yêu cầu của chương trình xây dựng Nông thôn mới, từ đó có những giải pháp và hành động phù hợp. Phó Thủ tướng cũng lưu ý tỉnh nghệ An triển khai xây dựng nông thôn mới phải tiến hành thực chất, dứt khoát không được chạy theo hình thức.

Trước đó vào sáng nay, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cùng đoàn công tác đã dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên. Phó Thủ tướng cũng đến kiểm tra một số mô hình xây dựng Nông thôn mới tại huyện Nam Đàn.
Theo VTV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top