• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Lái ô tô của bố, gây tai nạn làm 2 người tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 24/11, TAND huyện Tân Kỳ, Nghệ An, cho biết đã xét xử Nguyễn Xuân Giang 36 tháng tù giam về tội: Vi phạm nghiêm trọng quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo tài liệu, 10h ngày 16/5/2016, tuy không có giấy phép lái xe nhưng Giang (SN 1995) đã lấy ô tô ( BKS 37C 17671) của bố để lái đi. Đến đoạn đường thuộc xóm Kỳ Lâm, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, Giang chuyển hướng chạy đã đâm vào xe máy BKS 36M5- 6387 do anh Lê Minh Ngọc điều khiển, chở theo chị Bùi Thị Yến. Cú tông mạnh khiến anh Ngọc chết tại chỗ, chi Yến bị tử vong tại bệnh viện.

Biết mình đã gây tai nạn, Giang về nhà báo với người thân. Được người nhà động viên, cùng ngày Giang đến công an huyện Tân Kỳ đầu thú.

Từ dấu vết để lại tại hiện trường, tài liệu thu thập của cơ quan chức năng, cùng lời khai nhận của bị cáo Giang phù hợp với các chứng cứ. Trong vụ án này chủ sở hữu ô tô là ông Nguyễn Xuân Trực ( Bố Giang) không giao xe cho con, mà do Giang tự ý lấy đi nên ông Trực không liên quan đến trách nhiệm hình sự.

Gia đình của bị hại được gia đình Giang bồi thường 436 triệu đồng nên không đòi hỏi gì thêm mà yêu cầu giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Giang.

Ngày 23/11, TAND huyện Tân Kỳ đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Giang. Căn cứ các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, cuối cùng HĐXX tuyên phạt Nguyễn Xuân Giang 36 tháng tù giam.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top