• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Làn da trẻ mãi không già với những bí quyết tự nhiên

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Việc sử dụng mỹ phẩm chỉ giúp bạn khắc phục tạm thời các tình trạng da và có thể là một trong những nguyên nhân khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Những bí quyết tự nhiên dưới đây sẽ đem lại cho bạn một làn da trẻ mãi không già.

Các tin làm đẹp khác:

>>>>> Các loại mỹ phẩm cao cấp tại việt nam


Thở đúng cách

Nếu bạn thở không đúng cách, cơ thể bạn không những không nhận được đủ oxy mà các hoạt động trong cơ thể cũng diễn ra không thuận lợi, làm cho chất độc dư thừa không được thải ra ngoài mà tích tụ lại trong cơ thể nhiều hơn. Về lâu dài nó sẽ làn cho da bạn bị tái sạm và thiếu sức sống. Trong trường hợp này, các loại kem dưỡng da không có nhiều tác dụng. Cách tốt nhất là bạn phải thải được càng nhiều độc tố ra ngoài cơ thể càng tốt.

Bạn nên tạo cho mình thói quen thỉnh thoảng hít thở sâu thay vì thường xuyên thở nông. Hít thở sâu sẽ đưa nhiều oxy vào cơ thể và cung cấp cho các cơ quan trong cơ thể để chúng làm tốt nhiệm vụ của mình. Hít thở đúng đặc biệt có tác dụng trong việc tăng cường chức năng phổi tốt hơn và sức khỏe tổng thể.

Đừng trốn chạy ánh nắng mặt trời

Phần đông phụ nữ đều mơ ước có được làn da trắng trẻo nên luôn tìm cách trốn chạy ánh nắng mặt trời. Điều đó có phần đúng nhưng cũng lắm phần sai. Vì ánh nắng mặt trời mang lại lợi ích cho sức khỏe cũng như sự trẻ hóa của con người nhiều hơn những gì bạn tưởng.

Một nghiên cứu ở Anh đã cho thấy, đa số những người cao tuổi bị gãy xương khớp háng có tới hơn 40% là do thiếu hụt vitamin D. Đặc điểm chung của những người này là có chế độ sinh hoạt và làm việc trong phòng thiếu ánh nắng mặt trời trong thời gian dài khiến lượng vitamin D được hấp thụ qua đường ăn uống không thể được tổng hợp để tăng khả năng hấp thụ và vận chuyển calci.

Ngoài việc có tác dụng tốt với xương khớp, các thí nghiệm khoa học cũng đã chứng minh ánh nắng mặt trời có thể giúp cơ thể người phòng chống hiệu quả những căn bệnh về phổi, tăng cường hệ miễn dịch, giúp tim khỏe mạnh, phòng ung thư…

Vì vậy thay vì trốn chạy ánh nắng mặt trời, bạn nên biết cách tận hưởng nó trong thời gian hợp lý như chỉ cần phơi mình từ 10-20 phút dưới ánh sáng mặt trời trong khoảng thời gian từ 6-10 giờ sáng mỗi ngày đã là đủ cho mỗi chúng ta.

Sữa chua là thần dược giúp kéo dài tuổi xuân

Là thức ăn giàu canxi, nên sữa chua có tác dụng phòng chống loãng xương rất hiệu quả, đối với phụ nữ trung niên, mỗi ngày ăn 1 cốc sữa chua là đã cung cấp được 1 nửa lượng canxi cần thiết cho cơ thể rồi. Không những thế, trong sữa chua còn có rất nhiều vi khuẩn có lợi, nên nó rất tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp phòng ngừa một số căn bệnh ung thư. Đặc biệt, sữa chua còn có tác dụng phục hồi vẻ trắng sáng tự nhiên cho làn da phụ nữ nữa đấy, bạn có thể sử dụng sữa chua để ăn hàng ngày hay để nhẹ nhàng trên bề mặt da đều phát huy tác dụng rất tốt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top