• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm trắng da toàn thân với mẹo chăm sóc da đơn giản

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Chăm sóc da toàn thân cùng những mẹo chăm sóc da đơn giản tại nhà luôn là việc làm khá được ưu tiên. Cũng có rất nhiều công thức tẩy da chết toàn thân được các nàng áp dụng điển hình trong số đó là những công thức sau:

Làm loại làm kem tẩy da chết

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân sẵn có hoặc sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như: muối, đường hay cà phê

+ Muối: Trộn nửa cốc muối hạt to với nửa cốc dầu ô liu, nhẹ nhàng xoa bóp lên da và sau đó tắm sạch.

+ Đường: Trộn một cốc đường, một thìa sữa bột, nửa cốc dầu dừa và thêm vài giọt tinh dầu bạc hà sao cho thành một hỗn hợp mềm. Xoa bóp khắp cơ thể và tắm sạch bằng nước ấm.

+ Cà phê: Trộn 1/4 cốc cà phê xay với 1/4 cốc đường đỏ, 2 muỗng dầu ô liu và 3 viên vitamin E, sau khi có được hỗn hợp sánh mịn, bạn thoa lên cơ thể và chà khắp người. Sau 5 phút, bạn nên tắm sạch bằng nước ấm.

Hỗn hợp bột ngọc trai, cám gạo

Nguyên liệu:

+ 1 bát con cám gạo

+ 4 thìa cà phê bột ngọc trai

+ 4 thìa cà phê dầu ô liu

Thực hiện:

Trộn đều nguyên liệu, bạn có thể thêm 1 vài thìa nước lọc cho hỗn hợp sánh hơn để dễ dàng bôi lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da trắng mịn.

Hỗn hợp xoài, đường, chanh

Nguyên liệu:

+ 2 quả xoài chín

+ 2 thìa cà phê đường

+ 1 quả chanh

Thực hiện:

Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt vì trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Hãy thực hiện cho mình những công thức chăm sóc da quen thuộc này nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top