• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm trắng da hiệu quả với các nguyên liệu thiên nhiên

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Để có làn da trắng đẹp như mong muốn nhiều chị em phụ nữ đã phải rất vất vả sử dụng nhiều cách khác nhau để chăm sóc, dưỡng trắng da nhưng chỉ với những nguyên liệu tự nhiên rất dễ kiếm bạn đã có thể tự làm cho mình những sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da trắng sáng ngay tại nhà. Bạn hãy tham khảo những cách sau đây nhé, hiệu quả lắm đấy.

>> kem dưỡng thể làm trắng da hiệu quả

Bột nghệ

Bột nghệ từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại trứng cá thông thường.

Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Đây là mặt nạ rất tốt cho da dầu và da thường. Bột mì cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin, khoáng chất làm trẻ hóa da.

Mướp đắng

Mướp đắng là loại thực phẩm quen thuộc đối với bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Loại quả này được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Mướp đắng là loại quả tốt và lành tính nhất giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng. Làn da của bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn nhờ quả mướp đắng. Mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.

Giấm và muối

Hòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.

Bột gạo

Đây là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp có thể tìm thấy dễ dàng ở bất cứ cửa hàng hay siêu thị nào. Sử dụng bột gạo trong các loại mặt nạ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả. Nếu chăm chỉ và đắp mặt nạ từ bột gạo đúng cách, phương pháp này còn làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da ngày càng khỏe mạnh. Điểm đáng quan tâm nữa là bột gạo có giá thành rất kinh tế, lại không mấy khi gây kích ứng da.

Về cách sử dụng cũng khá đơn giản. Mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bột gạo để rửa mặt thay vì những sản phẩm sữa rửa mặt hóa chất thông thường. Lấy 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da mặt. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh. Dần dà, bạn sẽ có được một làn da trắng hồng và loại bỏ được nỗi lo mụn cám, mụn đầu đen.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top