• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm thế nào để máy tính của bạn đã sẵn sàng cho windows 10

vioanh295

Lính mới
Nó gần như buổi sáng Giáng sinh cho người dùng Microsoft Windows.

Hãy đến thứ Tư, nhiều người sẽ được điều trị cho toàn bộ một hệ điều hành mới, Windows 10. Có rất nhiều cho tình yêu về hệ điều hành mới: Đó là kiểu dáng đẹp, có một bộ sưu tập của những chiếc chuông mới và còi và hey, menu Start trở lại.

Nếu bạn là người dùng Windows đang chạy Windows 7 hoặc Windows 8.1, Microsoft sẽ bắt đầu đẩy ra nâng cấp miễn phí cho người sử dụng vào lúc nửa đêm ET, sáng sớm ngày thứ Tư. Người dùng sẽ nhận được một thông báo pop-up, cho họ biết về việc nâng cấp, trong sóng (do đó không phải là một cuộc chạy đua điên), nhưng những người đăng ký để trở thành một phần của chương trình Windows Insider sẽ nhận được nó đầu tiên. Những người khác có thể phải chờ đợi ngày - có lẽ ngày hoặc vài tuần - được mời để nâng cấp, vì vậy đối với một số, nó sẽ là một bài tập trong sự kiên nhẫn.

Cuối cùng, nó sẽ không chỉ dành cho các máy tính Microsoft, nhưng trên bảng và điện thoại thông minh, quá.

Microsoft thường tính lệ phí để nâng cấp, vì vậy đó là một việc lớn để có được nó miễn phí. Động thái này xuất phát từ Microsoft từ từ thu hẹp về cách nó sẽ làm phần mềm trong tương lai: Sau khi Windows 10, sẽ không có một Windows 11. Thay vào đó, nó sẽ chỉ là Windows, và với điều đó đến một thuê bao hàng năm với bản cập nhật cán.

Tuy nhiên, đồng hồ là ticking: Người sử dụng chỉ có một năm để có được Windows 10 cho miễn phí. Sau đó, việc nâng cấp thuê bao kick trong.

Trong khi có rất nhiều lý do để nâng cấp lên Windows 10 bây giờ, có một vài điều bạn cần lưu ý trước khi làm như vậy. Dưới đây là một vài lời khuyên để có được hệ thống của bạn đã sẵn sàng:

Đầu tiên, trở lại nó lên
Nâng cấp phần mềm không bao giờ là một khoa học chính xác, do đó, nó khuyến khích mạnh mẽ để sao lưu hệ thống của bạn trước. Đối với lời khuyên về việc làm thế nào để sao lưu một thiết bị Windows, bấm vào đây. Nếu bạn có dịch vụ điện toán đám mây OneDrive của Microsoft, các tập tin quan trọng của bạn nên đã được sao lưu ở đó.

Làm thế nào bạn có thể nhận được nó?
Chỉ có người dùng đang chạy Windows 7 hoặc Windows 8.1 sẽ có thể để có được nâng cấp, nhưng tin tốt là hầu hết người dùng Windows hiện nay đang sử dụng các phiên bản. (Xin lỗi, người dùng Vista.)

Để có được nâng cấp, hãy truy cập vào biểu tượng Windows trong khay hệ thống (nó ở bên phải - không phải vào nút Start trên bên trái) và chắc chắn rằng bạn đã dành riêng một bản sao - bạn sẽ nhận được một cảnh báo khi bạn đã sẵn sàng. Khi các cửa sổ pop-up đến, bạn sẽ cần phải làm theo các hướng dẫn. Kế hoạch về việc cài đặt mất khoảng một giờ - nó sẽ đi nhanh hơn (khoảng 20 phút) trên các thiết bị mới hơn, theo Microsoft.

Windows 10-background-640x357

Trong khi nó có thể không nâng cấp - có thể bạn thích những cái nhìn và cảm nhận của Windows 8.1 và chưa sẵn sàng cho một sự thay đổi - Microsoft có một công cụ mới sẽ ẩn thông báo cho các nâng cấp mới.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một máy tính cũ và hy vọng để có được Windows 10 trên một thiết bị mới trong tuần này, bạn đang trên may mắn. Nó chỉ có sẵn như là một nâng cấp miễn phí, vì vậy ngay cả khi bạn mua một máy tính mới, nó sẽ có khả năng chạy Windows 8 và bạn có thể nâng cấp lên Windows 10 ngay sau đó. Bạn chắc chắn có thể tổ chức off và mua một máy tính Windows 10, nhưng bạn sẽ phải chờ một chút.

Máy tính của bạn có thể xử lý nó?
windows 10

Thậm chí nếu bạn đáp ứng Windows 7 hoặc Windows 8.1 yêu cầu để tham gia vào việc nâng cấp, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng máy tính của bạn đủ khỏe mạnh để xử lý các cài đặt và có đủ dung lượng để hoàn thành nó. Để xem nếu bạn có yêu cầu hệ thống và lưu trữ đủ, bấm vào đây.

Nếu máy tính của bạn là đủ tuổi để có bao giờ chạy Vista, ví dụ, nó có thể là một chút quá già để chịu đựng sự nâng cấp. Ngoài ra, tất cả các phần mềm của bên thứ ba cần được cập nhật quá, vì vậy hãy đảm bảo bạn đi trước và kiểm tra các bản cập nhật trước khi cài đặt Windows 10.

Tại sao bạn sẽ thậm chí còn muốn nó?
Windows 10, mà bỏ qua một số tuần tự của nó (nhiều người tin rằng nó sẽ được gọi là Windows 9), là bản cập nhật lớn đầu tiên kể từ khi Windows 8 đã được coi là một thất bại bởi nhiều và hầu như bị bỏ qua bởi các doanh nghiệp.

Windows 10 tính năng tùy chỉnh gạch sống trong menu Start mới - loại bỏ trên Windows 8 là một trong một trong những chỉ trích lớn nhất của nền tảng này.

Trong khi đó, Cortana, trợ lý âm kỹ thuật số của Microsoft, sẽ xuất hiện lần đầu tiên của mình với máy tính sau khi nhận được một sự khởi đầu trên Windows Phone, quá. Như câu trả lời của Microsoft để Siri của Apple, Cortana được truyền sâu trong Windows 10 và người dùng sẽ có thể thực hiện một loạt các yêu cầu rảnh tay thông qua các tính năng trên máy tính xách tay.

Ngoài ra, phần mềm mới nhất của Microsoft sẽ hỗ trợ Xbox Một hội nhập, vì vậy bạn có thể stream game cho Windows 10 thiết bị. Các ứng dụng Xbox trên Windows cho phép người dùng ghi lại gameplay và sau đó chỉnh sửa nó trên máy tính. Nó cũng đánh dấu sự xuất hiện của Microsoft Edge, thay thế Internet Explorer của công ty.

Mặc dù bạn có thể phải ngồi chặt chẽ cho nâng cấp miễn phí để đến nơi, đó là rất nhiều điều đáng để chờ đợi.

Có một cái gì đó để thêm vào câu chuyện này? Chia sẻ nó trong các ý kiến.
Xem thêm:
địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top