• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Làm sao để thu gọn cánh mũi không bị đau

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn bè em bảo bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc có dịch vụ nâng mũi rất an toàn, vậy làm sao để thu gọn cánh mũi không đồng đều của em khi sống mũi của em khá cao nhưng hai bên cánh mũi một bên to hơn, một bên nhỏ hơn trông rất mất thẩm mỹ.

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn.

Mũi là một bộ phận trên khuôn mặt con người giúp chúng ta có thể thở, đồng thời đây cũng là một bộ phận làm tăng vẻ thẩm mỹ. Tuy hai bên cánh mũi của bạn không đều nhau nhưng rất may mắn là bạn lại sở hữu một sống mũi không thấp.



Phương pháp cuộn tròn cánh mũi tinh tế sẽ làm cho mũi bạn trông rất tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt



Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu nhưng cũng khá phức tạp. Theo đó, hai bên cánh mũi của bạn sẽ được thu gọn sao cho cân xứng nhất với chiều dài và chiều cao của mũi bằng sự đo đạc chuẩn xác và tỉ mỉ theo một tỉ lệ chuẩn nhất định.

Với trường hợp cánh mũi của bạn một bên to, một bên nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành cắt dư phần thừa của cánh mũi to hơn, sau đó tạo hình để hai bên cánh mũi đều nhau và trở nên gọn gàng. Nếu lỗ mũi của to, bác sĩ sẽ tiếp tục thu gọn lỗ mũi. Thu gọn lỗ mũi là một tiểu phẫu giúp định hình lỗ mũi, tạo dáng hai lỗ mũi sao cho gọn gàng và nhỏ lại, vì thế mà nhìn lỗ mũi của bạn sẽ khít và kín đáo hơn. Lỗ mũi khít và kín đáo là do trong quá trình tạo hình, bác sĩ vẫn đảm bảo được độ dày cánh mũi của bạn.



Ngoài ra, kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi trong quá trình thực hiện thu gọn và tạo hình cánh mũi sẽ khiến mũi bạn không bị dẹp xuống hoặc kéo dài ra. Đây là một kỹ thuật khó và đòi hỏi tay nghề của bác sĩ phải cao, không phải bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể tiến hành thực hiện được.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng giúp tạo hình lại lỗ mũi hình hạt chanh. Đây cũng là phẫu thuật hỗ trợ cho những trường hợp tạo hình mũi S line theo phong cách Hàn Quốc. Tại bệnh viện Thu Cúc, tất cả các phẫu thuật tạo hình cho mũi đều được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo hoàn toàn tại Mỹ và Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và chuyên môn giỏi.

Nguồn: làm sao để thu gọn cánh mũi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top