• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm sao để nhận biết dấu hiệu nam giới vô sinh

gaukhunglong

Lính mới
Bệnh vô sinh là hiện tượng không thể có con một cách tự nhiên qua con đường đường tình dục, bệnh vô sinh xuất hiện ở cả nam lẫn nữ và tỉ lệ mắc bệnh vô sinh ở cả hai giới tương đương nhau.
Bệnh vô sinh do nhiều nguyên do khác nhau gây nên có thể là vì di truyền, sinh ra đã mang trong mình căn bệnh, cũng có thể là do các bệnh khác dẫn tới vô sinh… Dù tác nhân nào thì bệnh vô sinh vẫn là một căn bệnh không ai muốn mắc phải, lúc mắc phải thì tìm mọi cách để chữa trị càng sớm càng tốt. Vô sinh đồng nghĩa với việc bạn không thể có con, khoái cảm mất dần và là nguyên nhân gây đổ vỡ hôn nhân. Vậy dau hieu vo sinh là gì? hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé
1. Biểu hiện vô sinh nam tại bộ phận sinh dục
- "Cậu nhỏ" nhỏ, teo, dương vật không có khả năng cương cứng, hay chỉ cương dương trong ít lâu

- Teo tinh hoàn: đây là nơi lưu trữ tinh binh xong vì một lý do nào đó khiến tinh hoàn bị teo dẫn đến tình trạng vô sinh nam

- Thời điểm xuất tinh thì rất ít tinh dịch, tinh binh loãng, tinh dịch đấng mày râu có lẫn máu có khả năng vì viêm tiền liệt tuyến hay viêm tinh hoàn, ung thư tinh hoàn.

- Thằng bé sưng đau, tổn thương vì các vết loét, xuất hiện mủ xanh trên vùng quy đầu đó là triệu chứng của những bệnh như lậu, giang mai, sùi mào gà

- Đi tiểu có cảm giác đau buốt, tiểu rắt, ban đêm hay buồn đi tiểu

- Bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu

- Thân và đầu dương vật bị tổn thương nhưng không đau. Dấu hiệu này rất dễ dẫn đến nguy cơ ung thư, u sùi hoặc giang mai.

- Thấy sưng đau ở bìu vì viêm mào tinh hoàn hoặc xoắn tinh hoàn.

- Tinh hoàn bị đau nhưng không phải vì va chạm đó có thể mắc viêm mào tinh hoàn thể nặng, xoắn tinh hoàn, khiến tinh trùng không phóng được ra ngoài và bị chết yểu.

2. Các dấu hiệu khác chứng tỏ vô sinh
Cơ quan sinh dục là địa điểm có triệu chứng rõ nhất song cũng có một số triệu chứng ở các bộ phận khác cho biết bạn cũng đang có nguy cơ bị vô sinh như:

- Những người quá béo hoặc quá gầy, da vàng, da nhăn nheo

- Tóc rụng nhiều, bạc sớm

- Nói thều thào, hụt hơi, giọng nói yếu ớt

- Mắc một số bệnh bệnh như suy thận, bệnh ung thư gan, tim mạch, máu trắng

- Luôn luôn căng thẳng, stress trong thời gian dài

Bệnh vô sinh là căn bệnh khó điều trị cần kiên nhẫn điều trị lâu dài, vì vậy nếu nam giới mong muốn có con sớm thì cần phải lưu ý theo dõi các dấu hiệu, bình thường thì ở một người sẽ có nhiều biểu hiện cho thấy họ đang mắc bệnh vô sinh, đặc biệt các biểu hiện ở bộ phận sinh dục của đấng mày râu thì triệu chứng rõ dàng nhất. Các y bác sĩ sẽ căn cứ vào tác nhân gây bệnh để có liệu pháp dieu tri vo sinh khoa học cho từng bệnh nhân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top